Tin mới

Gia thế giàu bậc nhất Sài thành của chồng hot girl Midu

Thứ hai, 12/10/2015, 18:27 (GMT+7)

Thiếu gia Phan Thành – con trai một gia đình giàu có nổi tiếng tại Sài Gòn. Anh chính là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM là Saigon Square và rất nhiều cơ sở kinh doanh khác.

Thiếu gia Phan Thành – con trai một gia đình giàu có nổi tiếng tại Sài Gòn. Anh chính là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM là Saigon Square và rất nhiều cơ sở kinh doanh khác.

Midu tên thật là Nguyễn Thị Mỹ Dung sinh năm 1989, cô thuộc vào thế hệ hotgirl đời đầu của Sài thành. Midu được yêu mến bởi ngoại hình trong sáng, đời tư sạch sẽ cùng bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Sau khi tốt nghiệp đại học và tham gia một số dự án nghệ thuật, hiện tại, Midu đã tạm dừng đóng phim để tập trung cho công việc và hiện thực hóa ước mơ của mình cùng hoạt động kinh doanh.

Cuối năm 2014, Midu làm lễ đính hôn với Phan Thành trong sự chúc mừng của người hâm mộ. Được biết, chồng sắp cưới của Midu là Phan Thành (tên đầy đủ là Phan Quang Thành) sinh năm 1989, từng theo học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ.

Lễ đính hôn của Phan Thành - Midu. Ảnh: FBNV

Gia thế chồng sắp cưới của Midu từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Theo một nguồn tin, Phan Thành chính là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM là Saigon Square và rất nhiều cơ sở kinh doanh khác ở TP.HCM như: Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến thành non nước, Công ty du lịch Huế, khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, cùng nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam bộ,...

 

Phan Thành hội ngộ cùng David Beckham. Ảnh: internet

Riêng công ty của gia đình nhà Phan Thành được mang tên chính anh - Công ty TNHH TM DV Phan Thành, kinh doanh mặt hàng chính là phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu - Hoa Kỳ và  xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á. Mặc dù có quy mô nhỏ nhưng tổng lợi nhuận vô cùng lớn. 

Công ty này nhập khẩu dầu nhờn động cơ cao cấp từ công ty Lelco Petroleum ở thành phố Houston, bang Texas, Hoa Kỳ; mỡ bôi trơn của công ty Clearview Chemical tại bang New York, Hoa Kỳ; dầu động cơ cao cấp của Conoco Philips (Singapore) là Power J và Super J và đóng gói các sản phẩm theo đăng kí của công ty tại Việt Nam.

Năm 2007, Công ty mở rộng hoạt động kinh doanh các sản phẩm điều chế cao su (RPO) và phụ gia cải thiện chỉ số độ nhớt (VII). Các nhà cung cấp chủ yếu từ Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Iran và Thái Lan.

Từ tháng 4/2008, Công ty thiết lập chi nhánh chuyên dịch vụ gia công pha chế và đóng gói các sản phẩm dầu bôi trơn cho các khách hàng trong nước. Các sản phẩm chính là phụ gia cải thiện chỉ số độ nhớt hóa lỏng, dầu động cơ, dầu công nghiệp. Năm 2010, Công ty là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của công ty Jonell Oil, Hoa Kỳ.

Phan Thành và Midu. Ảnh: internet

 
Với gia thế và tiềm lực tài chính như vậy, Phan Thành nổi tiếng trong giới chơi xe của Sài Gòn khi sở hữu bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ. Không ít lần trên Facebook của Phan Thành đăng tải hình ảnh những dòng xe như Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458, Roll Royce Phantom... gây choáng. Ước tính, tổng giá trị bộ sưu tập xe của gia đình anh lên tới hơn 60 tỷ đồng.
BST siêu xe của Phan Thành. Ảnh: FBNV
 
Midu bên dàn siêu xe của chồng sắp cưới. Ảnh: FBNV

Bộ sưu tập của hôn phu Midu được dân sành xe hơi cho rằng khủng hơn nhiều bộ sưu tập của Cường Đôla - chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chỉ kém chút xíu so với bộ sưu tập của thiếu gia Đỗ Bình Dương - chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch.

Phan Thành cùng Midu đi sự kiện. Ảnh: internet

Midu và Phan Thành được đánh giá là một cặp đôi trai tài, gái sắc trong showbiz Việt. Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân Midu liên tục chia sẻ những status buồn bã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng và suy đoán rằng cô đang gặp khúc mắc về chuyện tình cảm với chồng sắp cưới. Hiện cả hai đều không có bình luận gì thêm trước tin đồn rạn nứt.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news