Tin mới

Cuộc sống rich kid của bạn trai con gái đại gia Minh 'Nhựa'

Thứ năm, 20/06/2019, 12:03 (GMT+7)

Tâm Nguyễn - bạn trai con gái Minh "Nhựa" khiến cư dân mạng ngưỡng mộ vì cuộc sống "con nhà người ta".

Sau khi đại gia Minh "Nhựa" công khai con gái 20 tuổi Phạm Minh Anh, mọi chú ý của dư luận đổ dồn về cô gái này.

Con gái Minh "Nhựa" hiện đã có bạn trai tên Tâm Nguyễn. Cả hai đã hẹn hò với nhau được 4 năm. Được biết, bạn trai Minh Anh sinh ra trong một gia đình có điều kiện. Tâm Nguyễn sở hữu những món đồ hàng hiệu đắt tiền cùng siêu xe sang xịn.

Trên trang cá nhân, ngoài check-in bên siêu xe, giày và quần áo hiệu, các chuyến đi du lịch nước ngoài cũng thường xuyên được bạn trai con gái Minh "Nhựa" chia sẻ.

Không chỉ giàu có, Tâm Nguyễn còn rất được lòng đại gia Minh "Nhựa". Chàng trai này thường xuyên tham gia các sự kiện cùng gia đình vị đại gia Minh "Nhựa".

Bạn trai con gái Minh "Nhựa" sở hữu siêu xe và khối hàng hiệu đắt tiền. Ảnh internet

Được biết, con gái đại gia Minh "Nhựa"  vừa Khai trương cửa hàng kinh doanh đồ hiệu, gồm quần áo, giày dép và những đồ chơi đắt đỏ tại một con phố trung tâm Sài Gòn. Dù kín tiếng nhưng đích thị Joyce Pham là một rich kid thứ thiệt khi sinh trưởng trong một gia đình bề thế.

Năm 1998, Minh nhựa đã kết hôn với Nguyễn Thị Phương Thúy - và có với nhau 3 người con nhưng cuộc sống hôn nhân không suôn sẻ nên sau đó đã ly hôn. Sau khi chia tay Phương Thúy, Minh Nhựa mới đến với Mina và sinh thêm 2 con nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news