Tin mới

Gia thế 'khủng' của em gái tỷ phú Cẩm Ly - người tài trợ chi phí đưa Anh Vũ về nước

Thứ năm, 04/04/2019, 19:35 (GMT+7)

Sau khi NSND Hồng Vân kêu gọi ủng hộ gia đình diễn viên Anh Vũ đưa thi thể nam diễn viên về nước, ca sĩ Hà Phương đã đứng ra tài trợ 100% chi phí.

Được biết, Ca sĩ Hà Phương là em gái của ca sĩ Cẩm Ly. Hà Phương có chồng là tỷ phú Chính Chu. Chồng Hà Phương được mệnh danh là “người đàn ông đáng gờm” của phố Wall. Anh nổi tiếng với loạt phi vụ mua bán, sáp nhập trị giá nhiều triệu đô.

Ca sĩ Hà Phương - nữ ca sĩ người Việt giàu nhất thế giới. Ảnh internet

Theo tạp chí Forbes, vợ chồng nữ ca sỹ Hà Phương sở hữu khối tài sản khoảng 1,5 tỷ USD. Hiện Chính Chu là đồng Chủ tịch kiêm Giám đốc cao cấp quản lý tài sản của Blackstone. Ông được đánh giá là một trong những thương nhân châu Á thành công nhất.

Ca sĩ Hà Phương và ông xã Chính Chu. Ảnh internet

Từ năm 2007, vợ chồng Hà Phương đã trở thành chủ sở hữu 1 trong 10 chuỗi khách sạn xa hoa nhất thế giới mang tên Hilton, với những khu nghỉ dưỡng trong mơ: Beverly Hilton, Hilton Athens, Hilton San Francisco, Hilton New York…

Biệt thự của gia đình ca sĩ Hà Phương. Ảnh internet

Hà Phương và ông xã ở trong biệt thự như toà lâu đài tại Mỹ. Ngoài ra, họ còn sở hữu căn penthouse ở tầng 89 và nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower với giá 33,5 triệu USD (khoảng 761 tỷ đồng). Hai vợ chồng thường di chuyển bằng phi cơ riêng.

Lấy chồng đại gia, Hà Phương trở thành nữ ca sĩ Việt Nam giàu nhất thế giới. Mặc dù là người Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng ca sỹ Hà Phương không phải là người thích lên báo "khoe khoang" về cuộc sống xa hoa của mình. Những thông tin thú vị về đời sống của em gái ca sỹ Cẩm Ly chỉ thực sự được chú ý khi thời gian qua, cô quyết định mời một số người bạn thân trong showbiz Việt sang thăm gia đình mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news