Tin mới

Gia thế 'khủng' của Hồ Quang Hiếu hậu tin đồn lộ ảnh 'giường chiếu'

Thứ ba, 03/03/2020, 10:30 (GMT+7)

Ở nhà 23 tỷ đồng, đi du lịch như cơm bữa là điều người hâm mộ biết về ca sĩ Hồ Quang Hiếu ở thời điểm hiện tại.

Hồ Quang Hiếu là nam sĩ ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu mến hiện nay, anh được biết đến qua nhiều ca khúc song có lẽ tên tuổi của Hồ Quang Hiếu thăng hạng đáng kể từ sau bản hit Con bướm xuân.

Trước khi có được thành công như hiện tại, ít ai biết rằng nam ca sĩ từng có thời gian khốn khó. Anh từng làm lơ xe, chạy bàn... nhưng với sự quyết tâm của mình, giờ đây Hồ Quang Hiếu đã nhận về trái ngọt.

Bên trong căn nhà 23 tỷ đồng của Hồ Quang Hiếu

Bước chân vào con đường ca hát, Hồ Quang Hiếu tất bật chạy show, nhờ sự chăm chỉ làm việc cả trong và ngoài nước mà giờ đây Hồ Quang Hiếu đã sở hữu được khối tài sản "khủng", không thua kém ai trong showbiz.

Thời điểm năm 2015, Hồ Quang Hiếu từng tiết lộ với báo chí mức cát-xê của anh ở mỗi sự kiện dao động từ 30-35 triệu đồng và ở thời điểm hiện tại chắc chắn con số này phải lớn hơn nhiều.

Hồ Quang Hiếu tự sắp xếp, trang trí căn nhà của mình

Từ căn hộ 200m2 ở đường Quang Trung, quận Gò Vấp, TP.HCM, Hồ Quang Hiếu nhanh chóng tậu ngay căn nhà rộng 300m2, với giá trị 23 tỷ đồng. Mọi thiết kế bên trong nhà và trang trí đều theo sở thích của anh, đẹp và sang trọng.

1 năm ca hát của Hồ Quang Hiếu khoảng 10 tỷ đồng vậy thì việc mua căn nhà 23 tỷ đồng với anh là hoàn toàn trong khả năng. Anh còn mua cả xe hơi và sở hữu thêm một căn nhà khác cũng tại TP.HCM. Mọi chi tiêu đều do anh tự quản lý và chịu trách nhiệm phụ cấp cho gia đình hàng tháng.

Anh tậu được xe xịn nhờ chăm chỉ đi hát

Ngoài sở hữu khối tài sản khủng kể trên thì trên trang cá nhân, nam ca sĩ còn thường xuyên chia sẻ ảnh đi du lịch đây đó như "ăn cơm hằng ngày". Hồ Quang Hiếu từng tiết lộ anh đã đặt chân tới hơn 160 quốc gia và đều chia sẻ mọi khoảnh khắc tới người hâm mộ.

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1986 trong một gia đình có 8 anh chị em ở TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk. Anh từng tốt nghiệp trường VHNT Quân Đội Hà Nội trước khi trở thành một ca sĩ.

Anh còn đi du lịch nước ngoài "nhơ cơm bữa"

Anh được các bạn trẻ yêu nhạc biết tới với bài hit đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình trích từ album cùng tên "Chỉ cần em hạnh phúc". Không đi theo con đường tự đánh bóng tên tuổi bằng scandal, Hồ Quang Hiếu đang từng bước khẳng định mình bằng chính năng lực và sức trẻ.

Chịu khó đi hát tại các tụ điểm ca nhạc, các show lớn nhỏ nhằm tích lũy kinh nghiệm biểu diễn và nâng cao kỹ năng ca hát, từ đó Hồ Quang đã dần đến gần với người hâm mộ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news