Tin mới

Gia thế khủng của Kim Lý hơn cả Cường đô la khiến Hà Hồ yêu say đắm

Thứ sáu, 28/12/2018, 09:26 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý đã công khai hẹn hò được một thời gian dài. Tuy nhiên, gia thế nhà Kim Lý vẫn luôn là một bí mật với công chúng.

Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý đã công khai hẹn hò được một thời gian dài. Tuy nhiên, gia thế nhà Kim Lý vẫn luôn là một bí mật với công chúng.

Theo tin tức trên Tri thức trực tuyến, Ngôi sao, Kim Lý inh ra và lớn lên tại Thụy Điển, là con duy nhất trong gia đình. Được biết, bố của nam diễn viên "Hương Ga" sinh ra trong gia đình đông người tại Sài Gòn và chuyển đến Thụy Điển năm 1981. Cả bố và mẹ Kim Lý đều làm trong ngành giáo dục. Mẹ bạn trai Hồ Ngọc Hà từng làm việc cho tổ chức Liên hiệp quốc của Thụy Điển. Ngoài công việc giáo dục, bố Kim Lý còn hoạt động kinh doanh, sở hữu nhiều cửa hàng tại Mỹ.

Đến nay, bố nam diễn viên đã đã ngoài 80, và mẹ anh đã qua tuổi 70. Cả hai hiện đã nghỉ hưu, dành thời gian chăm sóc khu vườn tại gia. Hai người cũng thường xuyên cùng nhau đi du lịch.

Kim Lý là bến đỗ bình yên nhất của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Sinh ra và lớn lên trong gia đình học thức, giàu có nhưng bạn trai Hồ Ngọc Hà tự lập hoàn toàn. Năm 14 tuổi, Kim Lý đã bắt đầu đi làm để kiếm tiền. Đến nay, Kim Lý đã sở hữu khối tài sản không hề nhỏ.

Nhưng có lẽ, điều Hồ Ngọc Hà yêu Kim Lý không phải là gia thế mà chính sự trưởng thành, manly, tự lập của nam diễn viên. Nếu như yêu Cường đô la, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà mang tiếng yêu vì tiền thì đến với Kim Lý lại khác hẳn.

Kim Lý mang đến cho giọng ca "Xin hãy thứ tha" sự an toàn. Chia sẻ về tình yêu, Kim Lý cho hay: "Nếu như trong giông tố, cô ấy có ngã, thì tôi sẽ tìm cách để đỡ cô ấy. Còn nếu không đỡ được thì tôi sẽ ngã cùng, để đón cô ấy ngã vào lòng tôi, như thế những tổn thương mà cô ấy phải chịu sẽ vơi đi phần nào".

Có lẽ chính vì điều đó mà trái tim Hồ Ngọc Hà đã bị Kim Lý chiếm trọn. Anh là mẫu đàn ông lý tưởng của phái đẹp.

Hồ Ngọc Hà quen và yêu Kim Lý sau khi cả hai hợp tác trong MV "Cả một trời thương nhớ" của nữ ca sĩ. Kể từ khi công khai tình cảm với Kim Lý, giọng ca "Xin hãy thứ tha" không ngần ngại đăng ảnh đối phương và công khai hôn môi ngọt ngào, điều mà công chúng rất hiếm khi thấy trên trang cá nhân của nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ từng có cuộc hôn nhân ngọt ngào bên Cường đô la. Cả hai đã có với nhau nhóc tì Subeo đáng yêu. Khi cả hai công khai ly hôn đã khiến dư luận vô cùng tiếc nuối. Dù đã chia tay nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều giữ mối quan hệ tốt đẹp, luôn dành thời gian cho con.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la