Tin mới

Gia thế 'không phải dạng vừa' của người vợ bắt ghen bị chồng 'đi đường quyền' ở phố Lý Nam Đế

Thứ tư, 16/09/2020, 14:13 (GMT+7)

Hóa ra người vợ bắt ghen tại phố Lý Nam Đế bị chồng 'đi đường quyền' lại có gia thế siêu khủng, "không phải dạng vừa".

Ngày hôm qua (15/9), dư luận xôn xao với vụ Đánh ghen ở phố Lý Nam Đế và còn bức xúc hơn trước hành động bảo vệ bồ đánh vợ của ông chồng.

Mới đây, một tài khoản Facebook tự nhận là người quen của chị vợ đã lên tiếng về vụ việc và tiết lộ gia thế "khủng" của người phụ nữ này.

Người vợ trong vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế. Ảnh internet

Theo đó, người vợ trong đoạn clip bị đánh ghen tên là T. Chị T. xuất thân trong một gia đình quyền thế, là một đại gia trong lĩnh vực tôn sắt thép. Bên cạnh đó, người này cũng cho biết, chị T. là người hiền lành và rất yêu chồng.

>> Xem thêm: Lộ bản giao kèo giữa tiểu tam và sugar daddy cưỡi xe Lexus 570: Tuần đáp ứng đủ 3 lần, tặng nhà lầu xe hơi?

"Cô T. là con gái nhà quyền thế, công ty của chồng làm cũng đứng tên cô mình, xe nhà cô cũng không thiếu nhé....".

Được biết, vụ đánh ghen xảy ra vào khoảng 16h30 chiều 15/9 tại khu vực trước số nhà 95 phố Lý Nam Đế (phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

>> Xem thêm: Người tình tin đồn kém tuổi của Lệ Quyên lộ hàng loạt ảnh thân mật bên các chân dài đình đám

Một người đàn ông lái chiếc xe Lexus LX 570 chở theo một cô gái đến khu vực trước cửa nhà số 95 phố Lý Nam Đế. Ngay sau đó, chiếc ô tô này bị một nam tài xế GrabBike chạy từ phía sau, chở một phụ nữ vọt lên. Người phụ nữ này xuống xe lao đến chiếc xe ô tô kia chửi bới rồi lao vào đánh cô gái trên chiếc ô tô.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân quanh đó mới biết người phụ nữ đi Grab là vợ đi đánh ghen. Vụ xô xát này xảy ra trong vòng 30 phút. Không có ai bị thương gì, chỉ có cô bồ bị vài vết xước do người vợ cào cấu vào lưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news