Tin mới

Gia thế "trâm anh" của nhà Lan Khuê môn đăng hộ đối với nhà chồng siêu giàu

Thứ bảy, 30/06/2018, 12:01 (GMT+7)

So với gia thế đáng ngưỡng mộ của chồng sắp cưới, Lan Khuê cũng có xuất thân trong gia đình có tiếng về học vấn.

So với gia thế đáng ngưỡng mộ của chồng sắp cưới, Lan Khuê cũng có xuất thân trong gia đình có tiếng về học vấn.

Tối ngày 27/6, John Tuấn Nguyễn đã chính thức cầu hôn Lan Khuê. Ngay lập tức, gia thế của John Tuấn Nguyễn đã được cư dân mạng lùng sục và càng bất ngờ khi anh có một gia thế “siêu khủng”. Gia đình của chồng tương lai thuộc hàng quyền lực bậc nhất Việt Nam. Bà nội của doanh nhân John Tuấn Nguyễn là Tư Hường, người phụ nữ tài giỏi, doanh nhân có sức ảnh hưởng lớn trong giới thương trường.

Mải "soi" gia thế của hôn phu Lan Khuê mà nhiều người quên rằng người đẹp cũng xuất thân từ một gia đình trâm anh.

Lan Khuê vốn xuất thân trong một gia đình nho giáo, có truyền thống hiếu học lâu đời. Bố mẹ của Lan Khuê đều là giảng viên trường Đại học sư phạm TP.HCM. Ông ngoại cô chính là hiệu trưởng đầu tiên của Trường Đại học Sư phạm TP HCM – GS, Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm.

Lan Khuê bên ông ngoại.

Ông là một gương mặt tiêu biểu của giáo dục và văn hóa thời kháng chiến – cách mạng. GS, Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm từng có 10 năm giữ vị trí Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm TP HCM, làm giảng viên, nghiên cứu, lý luận văn học. Hiện giáo sư là Ủy viên Hội đồng Lý luận - Phê bình Văn học Nghệ thuật trung ương.

Ông ngoại tài ba của Lan Khuê có sức ảnh hưởng khá nhiều đến lối sống và suy nghĩ của cô. Ngay khi còn bé, mỗi lần làm gì, cô đều hỏi ý kiến ông ngoại mình. Bởi trong mắt cô, ông ngoại là người tận tụy, hết mình, không hề nghĩ đến danh lợi cá nhân.

Ngoài ông ngoại và bố mẹ, cô ruột của Lan Khuê cũng là giảng viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM. Vì yêu mến cô ruột của mình, Lan Khuê đã quyết định thi vào khoa tiếng Đức của ngôi trường danh tiếng này. Người đẹp thi đậu với số điểm thuộc hàng top.

Bố mẹ Lan Khuê đều là nhà giáo.

Chính sự kèm cặp nghiêm khắc từ bố mẹ và các thành viên khác trong họ hàng, 12 năm học phổ thông của Lan Khuê đều đạt danh hiệu học sinh giỏi. Sau khi thi vào khoa tiếng Đức của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Lan Khuê muốn theo nghề người mẫu nhưng cả gia đình không đồng ý vì sợ showbiz phức tạp và nhiều cạm bẫy sẽ làm hư công chúa nhỏ.

Lan Khuê đã phải mất một thời gian dài để thuyết phục mẹ mình vốn là giảng viên nghiêm khắc. Cô đã xin mẹ một năm để thử sức với con đường người mẫu chuyên nghiệp. Nếu cô khẳng định được bản thân ở con đường này, gia đình sẽ đồng ý để Lan Khuê theo đuổi đam mê ánh đèn sân khấu. Ngược lại, cô phải chuyên tâm học hành theo sự định hướng của gia đình. Bằng nỗ lực của bản thân, Lan Khuê đã chứng minh được năng lực của mình cho đại gia đình của mình thấy, cô làm tốt và cân bằng được hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau.

 

Lan Khuê đạt nhiều giải thưởng về sắc đẹp và rất thành công trong việc kinh doanh riêng.

Cưới "hoàng tử" nhưng bản thân Lan Khuê cũng là một nàng công chúa thực sự

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news