Tin mới

Gia thế "trâm anh" và khối tài sản kếch xù của Tiến Đạt

Thứ năm, 03/01/2019, 21:00 (GMT+7)

Ít ai biết rằng Tiến Đạt sinh trưởng trong một gia đình trâm anh phía sau vẻ ngoài "hai lúa" của Tiến Đạt.

Ít ai biết rằng Tiến Đạt sinh trưởng trong một gia đình trâm anh phía sau vẻ ngoài "hai lúa" của Tiến Đạt.

Sau 3 năm chia tay với Hari Won, ngày 31/12 vừa qua, Tiến Đạt đã chính thức về chung một nhà với cô dâu Lê Thụy Vy. Mọi thông tin về rapper này nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông và cư dân mạng. Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng của khán giả, Tiến Đạt lại rửng dưng như không có chuyện gì, nam rapper luôn chọn cách sống rất khác so với nhiều nghệ sĩ trong ngành. 

Tiến Đạt mới kết hôn cách đây vài ngày.

Nhiều khán giả chỉ biết Tiến Đạt là chàng trai hay cười, chuyên hát nhạc rap, yêu đồ cổ, thích phượt. Chính bởi sự giản dị chân chất của anh mà ít người biết mẹ Tiến Đạt là doanh nhân nổi tiếng.

Những người trong showbiz thường kháo nhau Tiến Đạt đi hát vì đam mê không phải cần tiền. Gia đình anh được cho là có nhiều bất động sản tại các khu vực trung tâm thành phố.

Cách đây vài tháng, khán giả còn có dịp biết nhiều hơn về gia đình Tiến Đạt sau vụ việc tranh cãi liên quan đến vấn đề giải phóng mặt bằng ở khu vực chân cầu Phú Mỹ thuộc quận 2 (TP.HCM). Tiến Đạt cho biết gia đình anh sở hữu hơn 2.000 m2 đất ở khu vực này.

 

Tiến Đạt sở hữu khối tài sản kếch xù sau vẻ ngoài hai lúa.

Có lẽ được sự hậu thuận lớn từ gia đình nên anh mới có thể mạnh dạn đến với rap khi nó đang là một thể loại vô cùng lạ lẫm tại Việt Nam.

Ngoài sở thích chơi nhạc, Tiến Đạt còn có một quán cafe rộng nằm tại trung tâm thành phố.  Nói về sở thích của con trai, mẹ anh từng chia sẻ: "Thời buổi người ta đi xe hơi, ngồi sofa, hát bằng dàn loa khủng thì Đạt làm ngược lại tất cả: đi xe Vespa cổ, ngồi ghế gỗ, dàn loa cổ, micro cũng cổ nốt".

Làng chơi xe cổ Sài Gòn không ai là không biết đến cái tên Tiến Đạt. Không những vậy, anh từng được vinh danh là nghệ sĩ sở hữu xe cổ nhiều nhất năm 2007.

Phương Thanh – người quen thân với Tiến Đạt từ khi anh mới nổi tiếng cho biết người đàn em sinh năm 1981 cực ít nói nhưng thích thể hiện tình cảm bằng hành động.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news