Tin mới

Giá tôi đủ can đảm để ngoại tình

Thứ sáu, 07/03/2014, 15:47 (GMT+7)

Tôi cũng đã nghĩ đến chuyện mình ngoại tình để trả thù chồng,\nđể cảnh tỉnh chồng, nhưng lại không thể làm được…

Tôi cũng đã nghĩ đến chuyện mình ngoại tình để trả thù chồng, để cảnh tỉnh chồng, nhưng lại không thể làm được…

 

Là một nhà giáo có kinh nghiệm hơn 20 năm đứng trên bục giảng, một người phụ nữ sống đúng mức, hết lòng chăm sóc chồng con, nhưng năm lần bảy lượt tôi bị chồng phản bội.

Chồng tôi cũng là một người có ăn học đoàng hoàng, có công việc ổn định, nhưng anh xử xự như một người vô học. Anh quan hệ tình dục với đủ hạng người, sinh viên cũng có, gái quán bar, gái văn phòng, đồng nghiệp cũng có,… đơn giản chỉ vì chồng tôi có tiền. Người ta nói có tiền mua tiên cũng được, còn tôi thì nghĩ, đàn ông có tiền, gái nào cũng theo.

Giá tôi đủ can đảm để ngoại tình  
Mỗi lần phát hiện thêm chồng có tình nhân mới là một lần trái tim tôi đau thắt lại, buồn, ân hận vì sự giả dối, trơ trẽn của chồng mình  

Sau mỗi lần bị vợ phát hiện chuyện lăng nhăng bên ngoài, chồng tôi lại vật vã xin lỗi và làm ra vẻ ân hận lắm. Anh thề sống thề chết và hứa lần sau không tái phạm, anh bảo anh yêu mẹ con tôi, không ai có thể thay thế mẹ con tôi trong trái tim anh.

Không muốn làm to chuyện, tôi lại tin và lại chấp nhận tha thứ cho anh như chưa có chuyện gì xảy ra. Nhưng chỉ được vài hôm, mọi chuyện đâu lại vào đấy, anh lại đi sớm về muộn, và dẫn một người đàn bà lạ vào nhà nghỉ để làm chuyện đồi bại.

Mỗi lần phát hiện thêm chồng có tình nhân mới là một lần trái tim tôi đau thắt lại, buồn, ân hận vì sự giả dối, trơ trẽn của chồng mình. Buồn cho bản thân mình và buồn cho các con vì có một người cha không ra gì.

Tôi đã từng nghĩ đến chuyện mình sẽ bỏ chồng, nhưng vì nghĩ đến các con. Vì dù đi ngoại tình, nhưng với vợ con nhưng anh vẫn rất chu đáo, đặc biệt là các con tôi, anh vẫn rất yêu thương chúng và chúng rất quấn bố. Bây giờ mà bỏ nhau, tôi cũng không biết giải thích với các con như thế nào. Chẳng lẽ lại kể sự thật cho các con nghe, để các con coi thường người sinh ra chúng.

Tôi cũng đã nghĩ đến chuyện mình ngoại tình để trả thù chồng, để anh hiểu cái cảm giác tôi đã đau đớn như thế nào mỗi lần biết chồng ôm ấp một người đàn bà khác mà dừng lại hành động nhơ nhuốc của mình, nhưng tôi lại không thể làm được điều đó, vì tôi là một giáo viên, tôi luôn nghĩ làm như vậy thật không phải với các học trò của mình, không phải với các con mình, và với chính lương tâm nhà giáo của mình.

Tôi hận chồng, hận anh vô cùng vì anh đã năm lần bảy lượt phản bội lại mẹ con tôi, năm lần bảy lượt anh cắm sừng lên đầu tôi, nó như một cái u nhọt, mà cứ mỗi lần đụng vào là lại đau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news