Tin mới

Giá trị “thực sự” của Nấm Lim Xanh

Thứ ba, 24/03/2015, 14:42 (GMT+7)

Hiện\nnay, trên thị trường có giới thiệu và bán một sản phẩm được coi là dược liệu\nquý giúp chữa trị “bách bệnh” tên gọi Nấm Lim Xanh. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn\ncòn băn khoăn và không tin vào sự thật này.

Hiện nay, trên thị trường có giới thiệu và bán một sản phẩm được coi là dược liệu quý giúp chữa trị “bách bệnh” tên gọi Nấm Lim Xanh. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn còn băn khoăn và không tin vào sự thật này.

Theo khoa học hiện đại đã phân tích và chỉ ra được những tác dụng tích cực của Nấm Lim Xanh trong việc hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa nhiều bệnh cũng như tác dụng phục hồi tăng cường chức năng giúp cải thiện tình trạng của người bệnh.

Phải nói rằng, tác dụng “thần kỳ” của Nấm Lim Xanh tự nhiên được nhấn mạnh qua một số nghiên cứu và đã có nhiều minh chứng cụ thể. Hơn nữa, nhiều danh y và các nhà bác học lớn của Việt Nam cũng đã khẳng định về lợi ích của cây thuốc quý này tới sức khỏe tổng thể của con người.

Cũng theo một vài tài liệu, Nấm lim xanh được coi như có giá trị tương đương với nhân sâm, thường dùng để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe…

Được biết, Nấm Lim Xanh có chứa (1) Germanium giúp tế bào hấp thụ oxy tốt, làm khí huyết lưu thông, huyết áp ổn định; tăng cường tuần hoàn máu, lọc chất độc khỏi máu; làm sạch ruột, nâng cao khả năng làm việc cho hệ tiêu hóa từ đó hạn chế bệnh táo bón; hỗ trợ thần kinh, giảm cân, tăng cường sức khỏe, trị bệnh tiêu chảy… (2) chất Polysacharit có khả năng nâng cấp hệ miễn dịch; tiêu diệt các tế bào ung thư, nhất là ung thư gan… (3) Acid ganodermic giúp chống viêm và chống dị ứng rất tốt.

Nấm “thật”, sắc đúng mới khỏi bệnh

Đầu tiên, Nấm Lim Xanh Tiên Phước khi mua về còn tươi cần phơi khô dưới ánh nắng mặt trời nhưng vẫn đảm bảo mùi thơm đặc trưng của nấm.

Tiếp theo, phần gốc cuối cây nấm hay chân nấm có vỏ cây lim và thân lim độc nên cần được cắt bỏ sạch. Ngâm nấm trong nước muối ấm, loãng khoảng 10 phút để loại bỏ những chất độc hại bám vào cây nấm trong quá trình phát triển trong tự nhiên.

Sau đó, thái nhỏ nấm lim và đun khoảng 30g nấm cho vào 2 lít nước đun sôi.  (Theo hướng dẫn). Chú ý để lửa vừa nhỏ. Sau 30 phút có thể bắc ra và sử dụng ngay hoặc cho tủ lạnh.

 

 

Nấm Lim Xanh tên khoa học là Ganoderma lucidum (Leyss. Ex Fr.) Karst., thuộc họ Nấm Lim, có nhiều tên khác nhau như vạn niên nhung, tiên thảo, nấm trường thọ…

Công ty TNHH Nấm Lim Xanh tự nhiên Quảng Nam được thành lập và hoạt động chính thức trên lĩnh vực thu hái, sơ chế và phân phối sản phẩm nấm lim xanh. Với đội ngũ anh em, họ hàng thân thích nhiều kinh nghiệm trong nhiều năm đi rừng làm gỗ, thu hái nấm lim tận sâu trong các khu rừng giáp Lào từ Tiên Phước Quảng Nam đến Hà Tĩnh. Do đó, sản phẩm nấm lim xanh Tiên Phước đúng với nhu cầu sử dụng, tăng hiệu quả chữa trị, tránh tốn kém, các chuyên gia y tế khuyến cáo nên tham khảo sự tư vấn của các bác sĩ, dược sĩ, tự hào là doanh nghiệp gia đình tin cậy được người tiêu dùng bình chọn năm 2012 -2014.
Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được sử dụng những cây nấm lim xanh thật, an tâm trong việc chữa bệnh hay thanh lọc, bồi bổ sức khỏe. Chi tiết tham khảo tại http://namlimxanhvn.net.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news