Tin mới

Giá vàng, dự báo giá vàng mới nhất ngày 29/10: Lao dốc giảm sâu trước nỗi lo về gói kích cầu kinh tế

Thứ tư, 28/10/2020, 21:53 (GMT+7)

Giá vàng, dự báo giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng mới nhất, giá vàng thế giới ngày 29/10 được dự báo sẽ giảm xuống do hy vọng mờ nhạt về gói kích cầu kinh tế.

Giá vàng, dự báo Giá vàng thế giới mới nhất

Giá vàng, dự báo giá vàng mới nhất, giá vàng thế giới ngày 29/10 được dự báo sẽ giảm trong ngày mai do đồng USD mạnh lên và hy vọng mờ nhạt về việc Quốc hội Mỹ sẽ thông qua gói kích thích kinh tế trước cuộc bầu cử.

Giá vàng, dự báo giá vàng thế giới có nhiều biến động mạnh mẽ, sụt giảm khi Mỹ chưa tìm được Chính sách kinh tế phù hợp. Ảnh: Internet

Giá vàng, dự báo giá vàng mới nhất sẽ có biến động trong ngày mai khi Tổng thống Trump thừa nhận những biện pháp kích thích kinh tế gần như sẽ không được thông qua trước cuộc bầu cử tới đây do hai đảng không tìm được tiếng nói chung.

>>>Đừng bỏ lỡ: Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 28/10: Bật tăng nhẹ sau khi vật vã đạp vỡ ngưỡng an toàn

Ngoài ra những dữ liệu được các chuyên gia kinh tế công bố trước đó vào thứ Ba cũng đã làm dấy lên những lo ngại khiến nền kinh tế Mỹ biến động.

Trong khi đó, chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Conference Board (CB) đã giảm xuống còn 100,9 vào tháng 10, thấp hơn mức dự báo 102 và kết quả của tháng trước là 101,3.

Giá vàng thế giới được cho sẽ phụ thuộc vào gói kích thích kinh tế trước cuộc bầu cử. Ảnh: Internet

Chốt phiên giao dịch vào chiều nay, giá vàng thế giới được niêm yết trên sàn Kitco hiện đứng ở mức 1.900 USD/ounce, tăng nhẹ 2 USD so với phiên buổi sáng.

>>>Có thể bạn quan tâm: Giá vàng, dự báo giá vàng mới nhất ngày 28/10: Nằm im chờ thời trước cuộc bầu cử

Trong khi đó sàn New York tăng 4 USD với mức giá niêm yết là 1.907,6 USD/ounce.

Giá vàng, dự báo giá vàng trong nước mới nhất

Giá vàng trong nước chốt phiên ngày 28/10, giá vàng miếng được Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 55,9 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,25 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng, giá vàng PNJ được niêm yết ở mức 53,6-54,1 triệu đồng/lượng (mua vào-bán ra).

Giá vàng, dự báo giá vàng trong nước cũng sẽ có biến động mạnh mẽ sau khi giá vàng thế giới liên tục biến động chờ thời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.