Tin mới

Giá vàng, dự đoán giá vàng mới nhất ngày 18/10: Kênh đầu tư an toàn dừng chân 'cầm chừng' phiên cuối tuần

Thứ bảy, 17/10/2020, 22:28 (GMT+7)

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay, dự đoán giá vàng mới nhất 18/10, giá vàng thế giới sau khi đi ngang sẽ dừng chân ảm đạm và cầm chừng trong phiên giao dịch cuối tuần.

Giá vàng thế giới

Giá vàng, Giá vàng thế giới mới nhất sáng nay 17/10 bước vào phiên cuối tuần đang dừng chân ở mức 1.900 USD/ounce, lao dốc so với hôm qua.

Giá vàng thế giới, giá vàng được niêm yết trên sàn Kitco được niêm yết ở mức 1.900 USD/ounce, giảm nhẹ so với phiên giao dịch ngày hôm qua.

Giá vàng thế giới chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của đồng USD khi nó bất ngờ tăng giá.

Giá vàng thế giới hiện đang đi ngang sau chuỗi ngày biến động, dự báo một phiên giao dịch cuối tuần ảm đạm. Ảnh: Internet

Ngoài ra việc đạt được thoả thuận liên quan đến gói kích thích kinh tế mới của Mỹ ứng phó với ảnh hưởng của đại dịch tiếp tục đình trệ khiến vàng chịu sức ép giảm sâu mạnh mẽ.

>>> Xem ngay: Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 16/10: Mất đà lao dốc giảm sâu, lo ngại 'bẫy ảo'

Các nhà đầu tư không khỏi lo ngại về tình hình vàng trong thời gian tới khi các cuộc đàm phán của những người đứng đầu liên quan đến việc rót nguồn hỗ trợ cho nền kinh tế vẫn còn nhiều trở ngại.

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới đang chứng kiến những sự thay đổi rõ rệt của nền kinh tế khi các nhà đầu tư nản lòng vào việc đạt được thoả thuận về kinh tế trước cuộc bầu cử của Mỹ.

Trong khi đó, số lượng thất nghiệp tại Mỹ đang ngày một tăng và đạt ở mức tồ tệ nhất so với giai đoạn khủng hoảng tài chính toàn cầu giai đoạn 2008 -2010.

Giá vàng trong nước

Giá vàng trong nước cũng chịu sự ảnh hưởng mạnh mẽ của giá vàng thế giới. Ảnh: Internet

Giá vàng, giá vàng trong nước mới nhất hôm nay, giá vàng trong nước cập nhật, giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 55,85 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,25 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trong khi đó, giá vàng SJC được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 55,85 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,32 triệu đồng/lượng (bán ra).

>>> Có thể bạn quan tâm: Honda Vision giữ vững 'ngôi vương' sau khi phá vỡ mức đề xuất

Dự đoán giá vàng, giá vàng vàng mới nhất ngày 18/10

Theo chuyên gia phân tích thuộc ED&F Man Capital Markets, ông Edward Meir đưa ra nhận định mới về gói kích thích nền kinh tế mới sẽ thúc đẩy giá vàng cũng như thị trường vàng khởi sắc.

Giá vàng, dự đoán giá vàng sẽ tiếp đà tăng nếu Mỹ có những Chính sách tích cực nhưng không thể chọc thủng đỉnh kỷ lục lần trước. Ảnh: Internet

Dù vậy, giá vàng hiện vẫn nhận được sự hỗ trợ trước số liệu từ thị trường việc làm của Mỹ.

Dù vậy, các chuyên gia vẫn chỉ ra rằng nền kinh tế Mỹ hiện đang vẫn phải đối diện với nhiều khó khăn và một chính sách nới lỏng tiền tệ đang là niềm hy vọng cầm chừng cho nền kinh tế.

Sau những ngày lao dốc thảm, giá vàng đang dần lấy lại được ngôi vị nhưng để đạt mức đỉnh thì vẫn còn là điều khó. 
Giá vàng hôm nay 17/10 đi ngang cho thấy sự ngập ngừng của các nhà đầu tư khi không chắc vào kim loại quý này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.