Tin mới

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 12/11: Rơi tự do khiến thị trường hoảng loạn

Thứ năm, 12/11/2020, 08:35 (GMT+7)

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới tiếp tục rơi tự do sau khi sụt giảm mạnh trong khi giá vàng trong nước vẫn bền bỉ bám trụ ở ngưỡng cao.

Giá vàng thế giới

Giá vàng, giá vàng thế giới mới nhất, giá vàng thế giới cập nhật, Giá vàng thế giới giao ngay chốt phiên đêm 11/11 được niêm yết quanh ngưỡng 1.861 USD/ounce.

Trong khi đó, giá vàng tháng 12 trên sàn Comex New York hiện được niêm yết ở mức 1.860 USD/ounce.

Giá vàng, giá vàng thế giới chốt phiên đêm ngày 11/11 cao hơn 22,3% (339 USD/ounce) so với đầu năm 2020.

Giá vàng, giá vàng thế giới hiện quy đổi theo giá USD ngân hàng có giá  52,7 triệu đồng/lượng chưa tính thuế phí.

>>>Có thể bạn quan tâm: Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 11/11: Hạ nhiệt, đua nhau bán tháo

Giá vàng, giá vàng trên thị trường quốc tế hiện vẫn rơi vào tình trạng rơi tự do tạo nên cú sốc mới sau khi đã sụt giảm mạnh trước đó trước tình hình diễn viến mới của dịch Covid-19.

Giá vàng thế giới biến động mạnh mẽ khiến thị trường náo động. Ảnh: Internet

Việc đại dịch Covid-19 được đẩy lùi sẽ khiến thị trường chứng khoán tăng mạnh, gây áp lực lên giá vàng và tạo động lực cho việc phát triển kinh tế.

Giá vàng thế giới dù giảm mạnh nhưng được dự báo sẽ có nhiều bứt phá trong tương lai giữa bối cảnh đồng USD hiện đối mặt với triển vọng u ám do Fed tiếp tục Chính sách tiền tệ siêu nới lỏng và chính quyền Mỹ sẽ đẩy mạnh kích thích kinh tế.

Mỹ hiện có khả năng sẽ đối mặt với một cuộc khủng hoảng chính trị sâu sắc khi các yếu tố về vanfgc ó thể trở thành hầm trú ẩn an toàn cho các nhà đầu tư.

Các chuyên gia được dự báo thị trường vàng hiện sẽ sớm chạm mốc 2.100-2.200 USD/ounce dù đã tăng 23% kể từ đầu năm.

Các chuyên gia kinh tế đang hoài nghi về một cuộc khủng hoảng chính trị sâu sắc sẽ tác động lên vàng khiến kênh trú ẩn an toàn trở nên hoảng loạn.

Giá vàng trong nước

Giá vàng, giá vàng trong nước hiện chốt phiên giao dịch ngày 11/11 được các cửa hàng vàng tại Hà Nội giữ giá vàng 999 không biến động nhiều ở cả 2 phiên mua vào và bán ra so với phiên liền trước đó.

>>>Đừng bỏ lỡ: Giá vàng, dự báo giá vàng mới nhất ngày 11/11: Run rẩy trước giờ G, thị trường thoi thóp chờ đợi

Giá vàng SJC được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 55,80 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,25 triệu đồng/lượng (bán ra).

Vàng trong nước vẫn ở mức cao dù giá vàng thế giới sụt giảm. Ảnh: Internet

Trong khi đó giá vàng SJC được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 55,93 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,45 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng, giá vàng trong nước, giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 55,80 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,40 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trong khi đó, giá vàng SJC được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 55,93 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,46 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng hiện vẫn được xem là hàng rào chống lạm phát hiệu quả dù những biến động của nền kinh tế hiện vẫn đang tác động mạnh mẽ lên thị trường.

Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ dù đã ngã ngũ nhưng những mơ hồ về chính sách mới mà chính phủ Mỹ thông qua khiến các nhà đầu tư lo ngại ôm vàng cầm chừng ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.