Tin mới

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 29/8: Trượt dài xuống đáy sau khi lập đỉnh lịch sử

Thứ bảy, 29/08/2020, 07:18 (GMT+7)

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng cập nhật mới nhất, giá vàng trong nước, giá vàng thế giới đón một tuần giảm mạnh, chìm sâu dưới đáy sau khi thiết lập đỉnh lịch sử sau 9 năm.

Giá vàng thế giới

Giá vàng, Giá vàng thế giới giao ngay giảm từ 26,1 USD xuống 1.928,6 USD/ounce.

Trong khi đó, giá vàng, giá vàng tương lai g iao tháng 9 trên sàn  Comex New York tăng 10,2 USD lên 1.935,2 USD/ounce.

>>> Xem thêm: Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 24/8: Lao dốc không kìm hãm

Giá vàng thế giới được dự báo sẽ ổn định trong thời gian tới khi Cục dự trữ liên bang Fed tung ra Chính sách tiền tệ siêu lỏng, kéo dài thêm nhằm mang lại lợi ích cho dân Mỹ.

Giá vàng thế giới bất ngờ chìm sâu, chưa thể bật tăng trở lại. Ảnh: Internet

Sau cuộc khủng hoảng tài chính, tình hình lạm phát tại Mỹ thường xuyên không đạt được mục tiêu.

Trong khi đó, giữa bối cảnh số người Mỹ rơi vào tình trạng thất nghiệp đã vượt qua con số 1 triệu người.

GDP quý II giảm chỉ còn 31,7%, so với mức ước tính là giảm 32,5%.

Theo dự đoán của các chuyên gia, nhiều khả năng, giá vàng sẽ được hỗ trợ trong thời gian tới khi Chủ tịch Fed đưa ra các chính sách tiền tệ ôn hoà, hỗ trợ giá vàng trở lại bình ổn.

Giá vàng trong nước

Giá vàng, giá vàng trong nước, giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 55,40 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,10 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 100 nghìn đồng ở cả 2 chiều mua vào và chiều bán ra so với cuối phiên liền trước.

Giá vàng trong nước biến động không ngừng, chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của giá vàng thế giới. Ảnh: Internet

Giá vàng, giá vàng SJC hôm nay được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức  55,25 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,22 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 50 nghìn đồng ở chiều mua vào và giảm 100 nghìn đồng chiều bán ra so với cuối phiên giao dịch 27/8.

Giá vàng, giá vàng Rồng Thăng Long được Bảo Tín Minh Châu giảm 300.000 đồng/lượng chiều mua vào và 400.000 đồng/lượng chiều bán ra so với cuối ngày hôm qua tính đến đầu giờ sáng nay.

Giá vàng, giá vàng trong nước, giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu hiện được niêm yết ở mức  53,18 – 53,93 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Theo dự đoán, giá vàng trong nước tiếp tục chịu sự ảnh hưởng mạnh mẽ của giá vàng thế giới. Mặc dù giảm sâu nhưng chỉ là tạm thời, chuẩn bị cho kỳ tăng giá mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.