Tin mới

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 31/10: Lao dốc không kìm hãm, chọc thủng mức đáy

Thứ bảy, 31/10/2020, 09:39 (GMT+7)

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng cập nhật mới nhất, giá vàng mới nhất, giá vàng thế giới bất ngờ lao dốc giảm sâu trong phiên giao dịch cuối tuần.

Giá vàng thế giới

Giá vàng, giá vàng thế giới mới nhất, Giá vàng thế giới giao ngay trong ngày 31/10 được niêm yết ở mức 1.878,7 USD/ounce (mua vào) và 1879,1 USD/ounce (bán ra).

>>>ĐỪNG BỎ LỠ: Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 2/11: Ảm đạm không đủ sức bật phá đầu tháng

Trong khi đó, giá vàng thế giới giao ngay chốt phiên đêm qua tại Mỹ giảm 9,2 USD xuống 1.867,3 USD/ounce.

>>>Xem ngay: Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 30/10: Lao dốc chỉ là 'bẫy ảo', bất ngờ bật tăng trở lại

Giá vàng thế giới, giá vàng tương lai giao tháng 11 trên sàn Comex New York giảm 2,6USD xuống 1.863 USD/ounce.

Giá vàng thế giới bất ngờ lao dốc khi ngày bầu cử Tổng thống Mỹ đang đến gần. Ảnh: Internet

Giữa bối cảnh các nhà đầu tư đang hết sức lo ngại vì ngày bầu cử Tổng thống Mỹ hiện đang đến gần, những Chính sách về kinh tế nhiều khả năng sẽ mang đến cho các nhà đầu tư một niềm tin mới khả quan về giá vàng.

Các chuyên gia phân tích đánh giá vàng sẽ giảm sâu hơn nhưng lo ngại về làn sóng lây nhiễm Covid-19 mới cũng như những bất trắc về cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đã kìm hãm đà giảm của giá vàng.

>>>Đừng bỏ lỡ: Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 29/10: Lao dốc không phanh, thị trường hoảng loạn

Theo chuyên gia phân tích thị trường cao cấp Edward Moya, sự lây lan mạnh dịch bệnh sẽ tạo thêm áp lực lên QH Mỹ nhằm đưa ra chính sách về gói cứu trợ.

Giá vàng trong nước

Giá vàng, giá vàng trong nước chốt phiên ngày 31/10 lúc 8h30 phút sáng, giá vàng miếng được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 55,75 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,2 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng trong nước có nhiều biến động mạnh mẽ trước sự biến động của giá vàng thế giới. Ảnh: Internet

Giá vàng SJC được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 55,95 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,47 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội.

Giá vàng SJC được niêm yết tại TP HCM ở chiều bán ra là 56,45 triệu đồng/lượng.

Giá vàng, giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức  55,65 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,05 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trong khi đó, giá vàng SJC được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 55,70 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,22 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng trong nước được cho biết động mạnh mẽ sau khi giá vàng thế giới tăng giảm liên tục.

Những nhà đầu tư không khỏi lo ngại vì sự bất biến của dòng kim loại quý, không khỏi run tay khi ôm vàng vào thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.