Tin mới

Giả vờ “ngất xỉu” để tránh chốt 141

Thứ năm, 09/07/2015, 10:25 (GMT+7)

Đi ngược chiều, gặp tổ công tác 141 Ngô Tuấn T. quay đầu bỏ chạy. Sau đó, thanh niên này tấp xe vào lề đường giả vờ ngất xỉu để không bị “tóm”.

Đi ngược chiều, gặp tổ công tác 141 Ngô Tuấn T. quay đầu bỏ chạy. Sau đó, thanh niên này tấp xe vào lề đường giả vờ ngất xỉu để không bị “tóm”.

Ngày 9/7, theo tin tức từ tổ công tác đặc biệt Y15/141 (Công an TP Hà Nội), khoảng 16h30, ngày hôm qua 8/7. Khi tổ công tác đang làm nhiệm vụ trên đường Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội, thì phát hiện, nam thanh niên đi xe máy mang BKS: 29B1- 479.xx, không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều vào đường Quán Thánh.

Khi thấy cảnh sát 141 đang làm nhiệm vụ, nam thanh niên này quay đầu xe định bỏ chạy nhưng do trên đường có đông người, anh ta ghé chiếc xe máy vào bên đường và từ từ gục xuống và ôm đầu kêu chóng mặt.

Gặp 141, T. giả vờ ngất xỉu để không bị xử lý.

Thấy vậy, nhiều người dân đã xúm lại giúp đỡ. Tổ công tác cũng chạy tới, đưa thanh niên này vào trạm y tế gần đó để được chăm sóc sức khỏe.

Tuy nhiên, sau khi nhân viên y tế làm ác kiểm tra thì cho thấy, sức khỏe thanh niên này bình thường, mọi thông số đều ổn định.

Nam thanh niên cho biết tên là Ngô Tuấn T. sinh năm 1991, quê ở Hoài Đức, Hà Nội. Anh này thú nhận, đang trên đường đi giao hàng cho khách nhưng vì thấy có nhiều bóng dáng lực lượng cảnh sát nên “choáng”.

Sau đó, T. xin viết Bản kiểm điểm do đã có hành vi “đóng kịch” khiến người dân và tổ công tác 141 hiểu lầm.

Với hành động của mình, T. bị thu giữ phương tiện và phạt hành chính.

Tuy nhiên, tổ công tác vẫn quyết định lập biên bản thu giữ phương tiện vi phạm và phạt hành chính đối với T. do lỗi đi ngược chiều.

T.Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news