Tin mới

Giá xe Honda SH 'nhảy múa' giảm sâu thấp chưa từng thấy

Thứ sáu, 09/10/2020, 09:29 (GMT+7)

Giá xe Honda SH ngày 9/10/2020 vẫn tiếp đà "nhảy múa" giảm sâu chưa từng thấy từ trước đến nay.

Một tuần tiếp theo của tháng 10 đã trôi qua nhưng giá xe Honda SH vẫn chưa thể khởi sắc. Giai đoạn cuối năm cũng gần cận kề nhưng sức mua của khách hàng vẫn chưa có dấu hiệu tăng lên.
Chính vì vậy sau khi làm "náo loạn" thị trường với mức giá cao ngất ngưởng thì nay, Honda SH đã phải chấp nhận đau thương giảm giá sâu chưa từng thấy.

Tháng 10 này, giá xe Honda SH giảm tới mức kỷ lục chưa từng được ghi nhận. Theo đó, giá xe Honda SH 2020 phiên bản 125 CBS đang được phía đại lý báo giá ở mức 76,5-77 triệu đồng, giảm hơn 16 triệu đồng so với thời điểm trước đó (mẫu xe này từng được đại lý báo giá là 92,2 triệu đồng thời điểm mới ra mắt).

Giá xe Honda SH phiên bản 125 ABS có giá 86,5-87 triệu đồng. Giá xe Honda SH 125i CBS là 71 triệu và cho bản ABS là 79 triệu đồng. Giá xe Honda SH 150i có giá lần lượt là 88 triệu và 96 triệu đồng cho 2 phiên bản tương tự.

>> Xem thêm: Kia Morning 'đại náo' vì giảm giá cực mạnh, giá xe Kia Morning rẻ hiếm thấy

Honda SH là dòng xe sang được người Việt đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng sang trọng. Dòng xe này đã từng "làm mưa làm gió" trong thị trường tại Việt Nam. Đã có thời điểm giá xe Honda SH chênh lên vài chục triệu đồng vì sức mua quá lớn.

Tuy nhiên, thời thế thay đổi, dịch bệnh kéo đến khiến giá xe Honda SH cũng ngậm ngùi đi xuống sau khi đội giá cao ngất ngưởng. Đây cũng là quy luật chung của nhiều dòng xe trong bối cảnh khó khăn như hiện nay.

Giá xe Honda SH trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thay đổi tùy từng đại lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news