Tin mới

Giấc mơ đêm mùa đông: Chương trình gây quỹ từ thiện hỗ trợ bệnh nhi ung thư

Thứ hai, 07/12/2015, 09:54 (GMT+7)

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động “Ước mơ của Thúy” do báo Tuổi trẻ khởi xướng nhằm gây quỹ hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhi ung thư, tiếp tục thực hiện ước mơ của Hoa hướng dương Lê Thanh Thúy.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động “Ước mơ của Thúy” do báo Tuổi trẻ khởi xướng nhằm gây quỹ hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhi ung thư, tiếp tục thực hiện ước mơ của Hoa hướng dương Lê Thanh Thúy.

Tối thứ hai, vào lúc 18 giờ, ngày 14/12, tại Gem Center (8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM) sẽ diễn ra Chương trình “Giấc mơ đêm mùa đông” do Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM (YBA) và Công ty TTT kết hợp cùng Câu Lạc Bộ Các Doanh Nghiệp Dẫn Đầu (LBC), Trường nhạc MPU và Nhóm Doanh Nhân Hát phối hợp tổ chức, cùng sự góp mặt của hơn 600 doanh nhân và các đơn vị báo đài. 

Thông qua chương trình “Giấc mơ đêm mùa đông” lần này, ban tổ chức mong muốn cả cộng đồng cùng chung tay góp sức mang đến tình yêu thương ấm áp trong mùa Giáng sinh cho những bệnh nhi ung thư, cũng như giúp các con có thêm nghị lực để vượt lên số phận và sống trọn vẹn từng ngày. 

Ước mơ của Thúy tiếp sức cho bệnh nhi ung thư ở Huế. Ảnh: Báo Tuổi trẻ

"Là những người đang học và thực hành âm nhạc, điều chúng ta cần học hơn cả đó là âm nhạc của mình có thể mang lại hơi ấm cho mọi thứ xung quanh. Hãy làm ấm lòng các em cho mùa Giáng sinh an bình này" - Nhạc sĩ Đức Trí (Hiệu trưởng Trường Nhạc MPU) - Chỉ huy âm nhạc chương trình "Giấc mơ đêm mùa đông" chia sẻ. 

Được biết, tất cả số tiền nhận được từ các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân và các công ty sau khi tổng kết chương trình – dự kiến từ 500 triệu đến 1 tỷ đồng (đã trừ chi phí tổ chức) – sẽ được chuyển vào quỹ “Ước mơ của Thúy” để giúp đỡ chi phí hóa trị cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn và tặng quà Giáng sinh cho các cháu.

Giá vé ủng hộ đêm nhạc là 3.000.000đ/vé Đặt vé online tại:http://giacmodemmuadong.ttt.vn/dat-ve Đặt vé theo nhóm từ 10 khách trở lên, liên hệ: 0938 885 657 (Ms.Lan Chi); 0933 007 933 (Ms.Bảo Hòa) 

TIẾP NHẬN TÀI TRỢ:

Ms. Nguyễn Thị Quỳnh Anh ĐT: 0906 660 071 | Email: [email protected] 
Ms. Nguyễn Huỳnh Lan Chi ĐT: 0938 885 756 | Email: [email protected]

Thông tin chi tiết:

Website: http://giacmodemmuadong.ttt.vn

Facebook: https://www.Facebook.com/giacmodemmuadong 


Các đơn vị đồng hành cùng chương trình:  GEM center; Vietcombank; Công ty Ford Saigon;  Công ty Prudential; Today TV; Công ty An Cường; Nhà thiết kế Sĩ Hoàng; CTCP Quê Hương Liberty; Ticket Box.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news