Tin mới

Giác quan thứ 6 mách bảo, cậu bé cảm nhận điềm dữ trước thảm kịch máy bay MH17 bị bắn hạ

Thứ sáu, 12/06/2020, 11:26 (GMT+7)

Ngay trước giờ lên máy bay, cậu bé Miguel Panduwinata đã có những linh cảm về chuyện chẳng lành sẽ xảy đến. Cuối cùng, chiếc máy bay MH17 bị bắn hạ khiến toàn bộ 298 người thiệt mạng.

Cách đây gần 6 năm, một trong những thảm kịch máy bay tồi tệ nhất đã xảy ra. Vào ngày 17/7/2014, chiếc máy bay Boeing 777 của hãng Malaysia Airlines có số hiệu MH17 xuất phát từ Amsterdam, Hà Lan tới Kuala Lumpur đang bay qua không phận thuộc miền Đông Ukraine, nơi đang diễn ra giao tranh ác liệt giữa quân Chính phủ Ukraine và lực lượng ly khai, bất ngờ bị nổ ở trên không.

Mảnh vỡ của chiếc máy bay MH17 sau khi bị bắn hạ. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: 'Truyền thống' lạ của gia đình 4 chị em ruột 10 năm 'cho thuê bụng'

Toàn bộ 298 người trên máy bay đã thiệt mạng. Trong đó bao gồm 283 hành khách và 15 thành viên phi hành đoàn, hơn một nửa là công dân Hà Lan. 15 thành viên phi hành đoàn đều là người Malaysia.

Không một ai sống sót sau khi thảm kịch xảy ra. Ảnh: Internet

Cậu bé Miguel Panduwinata là một trong số những hành khách xấu số trên chuyến bay đó. Trước ngày lên định mệnh xảy ra, cậu bé đã có những linh cảm chẳng lành về cái chết của mình.

Miguel Panduwinata là một trong những hành khách xấu số đã có linh cảm không lành về sự cố này. Ảnh: Internet

Theo Dailymail, Miguel Panduwinata và anh trai là Shaka sẽ lên chuyến bay để đi từ Amsterdam, Hà Lan về đảo Bali, Indonesia để thăm bà. Trước đêm cuối cùng, cậu bé bất ngờ ôm chặt người mẹ và có những biểu hiện rất lạ kỳ.

Samira Calehr, mẹ của cậu bé kể lại trong nhiều ngày, cậu bé liên tục hỏi những câu hỏi về cái chết, về tâm hồn của mình, và về Chúa. Một ngày trước đó, trong khi đang chơi bóng đá, Miguel đột nhiên thốt lên: “Mọi người chọn cách chết như thế nào? Điều gì sẽ xảy ra nếu cơ thể của con bị đem chôn? Phải chăng con sẽ không cảm thấy gì nữa bởi vì linh hồn con đã về với Chúa?”

>>> Xem thêm: Đại gia giàu nhất nước Mỹ trữ đông cơ thể 50 năm để chờ sống lại

Đêm cuối cùng trên cuộc đời, Miguel dành thời gian bên người mẹ với những câu hỏi đầy nghi vấn. Ảnh: Internet

Sáng hôm sau, trái với vẻ hồ hởi của 1 đứa trẻ 11 tuổi sắp được đi máy bay, Miguel tỏ ra vô cùng buồn bã. Trong chuyến bay này, cậu cùng anh trai là Shaka, 19 tuổi, vừa học xong năm nhất đại học sẽ bay về trước cùng Miguel. Trong khi người con thứ, Mika, 16 tuổilại không thể đặt được vé trên chuyến bay MH17 và phải đợi tới ngày hôm sau để bay về Bali.

Gia đình cậu bé chụp ảnh với mẹ. 2 trong số 3 người con của bà Calehr đã vĩnh viễn không bao giờ trở lại. Ảnh: Internet

Bên ngoài quầy hải quan, các cậu con trai ôm lấy mẹ trước khi chia tay và đi vào phòng kiểm tra hộ chiếu. Đột nhiên, Miguel quay ra và chạy trở lại, ôm chặt lấy mẹ.

Miguel bắt đầu hỏi về chuyện gì sẽ xảy ra nếu máy bay rơi và quyến luyến không rời. Người mẹ vẫn cố gắng trấn an con trai, trong khi anh trai của cậu hứa sẽ chăm sóc cho em.

Calehr nhìn hai con bước đi. Nhưng Miguel vẫn ngoái lại nhìn mẹ. Đôi mắt nâu to tròn của cậu trông rất buồn. Đó là ký ức cuối cùng của hai người con trai với người mẹ trước khi thảm kịch xảy ra.

Calehr chụp ảnh với cậu con trai cả, người mãi mãi ra đi ở tuổi 19. Ảnh: Internet

Chuyến bay MH17 cất cánh vào lúc 12:15’ và đáng ra bắt đầu hành trình bay kéo dài 11 giờ 45 phút. Nhưng nó chỉ bay được khoảng hai giờ.

Calehr chỉ vừa mới kịp mua bít tất cho Shaka thì có điện thoại. Bạn cô là Aan gọi và hét to: “Em đang ở đâu? Máy bay rơi rồi”.

Ân hận, đau đớn và vật vã, Calehr thốt lên 2 chữ "giá như". Có lẽ cậu con trai út đã cố gắng đưa ra những cảnh báo nhưng cô lại phớt lờ chúng.

>>> Xem thêm: Bí ẩn thị trấn 'ma' xuất hiện sau gần 1 thế kỷ bị đập nước 'nuốt chửng'

Cậu bé là một trong những bằng chứng rõ nhất cho sự tồn tại của giác quan thứ 6. Ảnh: Internet

"Đáng ra tôi phải nghe lời con” – cô nói nhỏ. “Đáng ra tôi phải nghe theo lời con”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news