Tin mới

Giải cứu 4 phụ nữ Việt Nam bị lạm dụng tình dục tại Malaysia

Thứ hai, 17/11/2014, 20:16 (GMT+7)

Hãng thông tấn Bernama của Malaysia ngày 16/11 cho biết cảnh sát nước này đã giải cứu 13 phụ nữ nước ngoài, trong đó có 4 phụ nữ Việt Nam, là nạn nhân bị lạm dụng tình dục tại trung tâm massage ở Bukit Tambun, một thị trấn thuộc bang Penang của Malaysia.

Hãng thông tấn Bernama của Malaysia ngày 16/11 cho biết cảnh sát nước này đã giải cứu 13 phụ nữ nước ngoài, trong đó có 4 phụ nữ Việt Nam, là nạn nhân bị lạm dụng tình dục tại trung tâm massage ở Bukit Tambun, một thị trấn thuộc bang Penang của Malaysia.

Trong một đợt truy quét của cảnh sát Malaysia tại mộ trung tâm masage hôm 15/11, họ đã giải cứu được 13 phụ nữ, trong đó có 9 người Thái Lan và 4 người Việt Nam ở độ tuổi từ 19 đến 30.

Người đứng đầu lực lượng cảnh sát quận Nam Seberang Perai, Penang, ông Wan Hassan Wan Ahmad cho biết một nhóm cảnh sát đã cứu những cô gái này trong một cuộc truy quét lúc 21 giờ 15 ngày 15/11.

Cảnh sát Malaysia đang kiểm tra một cơ sở massage bất hợp pháp ở Subang Jaya

Ông cũng cho biết trong cuộc đột kích, cảnh sát đã thu giữ nhiều bao cao su tang vật, trong đó có nhiều cái giấu bên dưới các tấm nệm ở khu vực massage.

Theo quan chức này, điều tra sơ bộ cho thấy những trung tâm massage này phía trước trông như những trung tâm bấm huyệt trị liệu để che giấu những hoạt động bên trong.

Trong khi đó tại thị trấn George, quận Đông Bắc, cảnh sát cũng bắt giữ 6 phụ nữ Việt Nam bị cáo buộc cung cấp dịch vụ tình dục tại một căn hộ ở khu Jalan Perak. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

 

Theo Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news