Tin mới

Giải cứu bé trai mắc kẹt lơ lửng ở “chuồng cọp” chung cư

Thứ sáu, 30/10/2015, 17:19 (GMT+7)

Một bé trai đã bị kẹt đầu, lơ lửng giữa “chuồng cọp” chung cư, ở Quảng Tây, Trung Quốc khi mẹ em bé đi chợ, để con ở nhà một mình.

Một bé trai đã bị kẹt đầu, lơ lửng giữa “chuồng cọp” chung cư, ở Quảng Tây, Trung Quốc khi mẹ em bé đi chợ, để con ở nhà một mình.

Một bé trai đã bị rơi lọt xuống buồng sắt bên ngoài căn hộ, chỉ phần đầu còn kẹt lại, ở Quảng Tây, Trung Quốc.

Sáng ngày 29/10, một bé trai ở một căn hộ ở tầng 2 của chung cư thuộc Pandan Village đã bị kẹt đầu, lơ lửng giữa “chuồng cọp” của chung cư ở Quảng Tây, Trung Quốc. Lực lượng cứu hộ khi được báo tin đã vội vã đến hiện trường giải cứu đứa bé trong khi hàng xóm đang cố gắng đỡ phần thân bé.

Được biết, mẹ em bé đã đi chợ, để bé ở nhà một mình. Căn phòng có lẽ không được đóng cửa nên bé đã ra chuồng cọp được cơi nới bên ngoài căn hộ và rơi lọt xuống song sắt, chỉ phần đầu của em là bị mắc kẹt lại.

Hàng xóm đã bắc thang lên đỡ em bé trong nhiều giờ, cho đến khi lực lượng cứu hộ đến cứu thoát em.

May mắn, những người hàng xóm đã nghe thấy tiếng kêu cứu và bắc thang lên giữ phần mông cậu bé trong lúc chờ lực lượng cứu hộ đến.

Cứu hộ phải dùng các dụng cụ chuyên dụng để cứu thoát em bé lơ lửng trong không trung xuống an toàn.

 

Cứu hộ giải cứu em bé thành công.

Sự cố nguy hiểm đặt ra cảnh báo đối với các bậc phụ huynh khi để trẻ nhỏ ở nhà một mình, cũng như những khu vực không an toàn tuyệt đối trong nhà.

Linh Mai (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news