Tin mới

Giải cứu chuyện con gái

Thứ năm, 26/06/2014, 11:13 (GMT+7)

Nhiều “kẹp tóc” kêu trời vì bỗng dưng có ria mép, bạn khác khốn khổ vì nhiều đêm không ngủ được mà chẳng biết phải làm sao. Hãy nghe chuyên gia gỡ rối nhé!

Nhiều “kẹp tóc” kêu trời vì bỗng dưng có ria mép, bạn khác khốn khổ vì nhiều đêm không ngủ được mà chẳng biết phải làm sao. Hãy nghe chuyên gia gỡ rối nhé!

Câu hỏi 1:
Mực Tím ơi giúp mình tìm hiểu về thuốc  an thần nhé. Mình hay bị căng thẳng vì áp lực học tập nhiều đêm không ngủ được và cảm thấy rất mệt mỏi.
Mình biết nhiều người vẫn sử dụng thuốc an thần để ngon giấc, quên đi căng thẳng.  Mình muốn hỏi là là liệu thuốc an thần có gây tác hại hay tác dụng phụ gì không.
Loại nào an toàn và cách sử dụng như thế nào là đúng cách. (Mình chỉ uống thuốc chứ không dám tiêm vì rất sợ...). Cám ơn Mực Tím nhiều.

Xin giấu tên dùm nhé!

Chuyên gia trả lời:
MT có thể chỉ cho bạn sản phẫm an thần từ thiên nhiên. Bạn nên dung trà sleepy. Trong thành phần của trà này có:
-  Rotundin là hoạt chất chiết xuất từ củ Bình vôi (Stephannia rotunda), có tác dụng an thần, gây ngủ.
-  Vông nem (Folium Erythrinae) có tác dụng ức chế hệ thần kinh trung ương, an thần, dùng chữa ít ngủ, mất ngủ, tim hay hồi hộp.
-  Táo nhân (Semen Ziziphi) có tác dụng an thần, chữa mất ngủ, hồi hộp, bồn chồn, thần kinh suy nhược.      
-  Tâm sen (Embryo Nelumbini) có tác dụng thanh tâm, chữa tâm phiền, lo âu, mất ngủ.
-  Thảo quyết minh (Semen Sennae) có tác dụng an thần, dùng chữa mất ngủ.
Với các thành phần từ thảo dược hoàn toàn thiên nhiên, Trasleepy giúp mang lại giấc ngủ êm dịu, không gây mệt mỏi, nhức đầu khi ngủ dậy.
Mất ngủ mà cũng yêu cầu giấu tên, coi chừng không phải vì áp lực học tập mà vì chuyện tình tính tang. Nếu do chuyện tình kủm thì bạn phải giải quyết vụ này cho êm, uống trà anh thần mới hiệu nghiệm.

 

Ảnh minh họa

Câu hỏi 2:
Bác sĩ ơi, mong BS giúp cháu với, cháu là con gái năm nay 15 tuổi mà lại có ria mép. Cháu đau khổ lắm, BS giúp cháu với…Cháu cám ơn! Bé đau khổ (Lấp Vò, Đồng Tháp)
Câu hỏi 3:

Năm nay con 18 tuổi. Hôm trước con đang đi chơi với người mà con để ý thì bỗng dưng hắn quay qua nhìn con và phán:" Ớ! Có cái gì trên mặt cậu kìa? A. Cậu có ria mép à?". Trời ơi!!!! Con quê quá xá!!! Bác sĩ ơi giúp con thoát khỏi đám ria mép đi ạ. Hu hu (T.T)


Chuyên gia trả lời:
Con gái có ria mép bị chọc vậy đúng là quê thật và người chọc không tế nhị. Tuy nhiên bạn có thể biến nó thành chuyện tiếu lâm “tại kiếp trước tui là đàn ông chứ bộ, tí ria là dấu ấn ngày xưa, có gì đâu”.
Tôi nhớ ngày xưa học ở trường y, phòng ký túc xá 12 đứa, đứa nào có bạn trai đến là bị chọc quê. Chẳng hạn “thấy cậu bị ghẻ cứ sột soạt luôn tay tựa gẩy đàn, chai thuốc xức ghẻ hết chưa, mai mình đi bệnh viện mua giùm?”.
Hỏi như vậy trước mặt bạn trai thì kể như…độn thổ. Tuy nhiên bạn kia không phải tay vừa nên hỏi lại “mình thấy cậu bị bao nhiêu vết nấm lang ben trên da, giặt quần áo cẩn thận kẻo lây ra cả phòng…”.
 Còn bạn, sau đó cứ đứng trước gương mà soi rồi cảm thấy mấy sợi lông kia hình như đang lớn nhanh và đen thêm.
Vì thế bạn mới gửi thư mong sao bác sĩ chỉ cho cách nào trục xuất bọn chúng càng nhanh càng tốt để bạn “nhẵn nhụi” như mấy chàng cạo râu.
Tôi tin là đám ria của bạn không trầm trọng nhưng vì câu của anh chàng đó mà bạn “sốt sình sịch” lên mà thôi.
Nếu bạn bôi kem triệt lông, chúng rụng nhưng nang lông còn nên chúng lập tức mọc ra, rất nhanh, cứng và đen.
Vì thế việc  “triệt” không phải là tận gốc. Theo tôi là bạn đừng cay cú với câu nói của anh chàng này. Nếu anh ta không có tình ý gì thì đã không rủ bạn đi chơi riêng.
Còn nếu cuộc đi chơi này là do bạn cố tình rủ anh ta thì đây là cách chọc quê để bạn đừng tiến gần hơn nữa.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: "Dâm tặc" cưỡng hiếp thiếu nữ để.....giải đen.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news