Tin mới

Giải cứu cô gái bị kẻ bịt mặt khống chế

Thứ bảy, 27/09/2014, 11:17 (GMT+7)

Một vụ bắt con tin đang xảy ra tại hẻm 114/8 Nguyễn Huệ, phường Phú Nhuận, TP.Huế. Khoảng 10h30 phút, thanh niên khống chế con tin yêu cầu lực lượng chức năng giải tán đám đông và nói đây là việc riêng; khoảng 13 giờ sẽ thả con tin.

Một vụ bắt con tin đang xảy ra tại đường Nguyễn Huệ, phường Phú Nhuận, TP.Huế. Khoảng 10h30 phút, thanh niên khống chế con tin yêu cầu lực lượng chức năng giải tán đám đông và nói đây là việc riêng; khoảng 13 giờ sẽ thả con tin.

Theo Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 8h30 sáng nay (27/9), một thanh niên bịt mặt, trên tay cầm hung khí xông vào nhà và khống chế cô gái tên Ngân (22 tuổi). Mẹ Ngân nhìn thấy liền truy hô, hàng cóm chạy đến nhưng thanh niên này đã kịp khống chế, đưa Ngân vào nhà và cổ thủ trong đó. 

Giải cứu cô gái bị kẻ bịt mặt khống chế

Hiện trường vụ việc. Ảnh Thanh niên

Sau khi nhận tin báo, Đại tá Phạm Văn Đức - Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế - trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo vụ việc.

Khoảng 11h45, Quang yêu cầu lực lượng chức năng cho người nhà mang xe gắn máy đến hiện trường. Sau khi, lực lượng chức năng điều động xe đến thì Quang cùng một phụ nữ điều khiển xe bỏ chạy. Con tin được giải cứu thành công.

Theo thông tin ban đầu, thanh niên này tên Quang, trú ở đường Hồ Đắc Di, phường An Cựu, TP.Huế.

Trước đó, Khoảng 10h30 phút, thanh niên khống chế con tin yêu cầu lực lượng chức năng giải tán đám đông và nói đây là việc riêng; khoảng 13 giờ sẽ thả con tin. 

khoảng 9h, mẹ của người thanh niên khống chế con tin đã được gọi đến để thuyết phục nhưng chưa có kết quả.

Đoạn đường từ giao lộ Nguyễn Huệ - Lý Thường Kiệt đến ĐH Khoa học Huế đã được lực lượng chức năng phong tỏa. 

Được biết, thanh niên này có quan hệ tình cảm với Ngân nhưng gia đình hai bên chưa đồng ý. Ngân vừa tốt nghiệp đại học, chưa có việc làm. 

Trước đó, như tin tức đã đưa, ngày 16/9, Công an Hà Nội đã giải cứu thành công vụ bắt cóc con tin tại khu tập thể Thanh Xuân Bắc (phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Đối tượng khống chế con tin là Trần Thanh Bình, sinh năm 1985, quê ở Quảng Ninh.

Trong vụ việc này, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã tới hiện trường để trực tiếp chỉ đạo việc thuyết phục tên khống chế, giải cứu con tin. Tướng Chung đã đích thân đi lên phòng nói chuyện với đối tượng và khoảng 10 phút sau, Bình đồng ý thả con tin ra và chấp nhận để cảnh sát bắt giữ. Giám đốc Công an Hà Nội cũng là người trực tiếp đưa đối tượng về cơ quan điều tra.

Theo H.Minh (tổng hợp)/Người Đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news