Tin mới

Giải cứu cô gái bị nam thanh niên kề dao vào cổ dọa giết

Thứ hai, 04/01/2016, 15:27 (GMT+7)

Tại khu vực trước cổng của một trường Đại học ở TP Thanh Hóa, Thanh Hóa xảy ra vụ việc một thanh niên đã cầm dao kề vào cổ nữ sinh dọa giết nếu không thực hiện theo ý mình.

Tại khu vực trước cổng trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa xảy ra vụ việc một thanh niên đã cầm dao kề vào cổ nữ sinh dọa giết nếu không thực hiện theo ý mình.

[mecloud] zNdol5wHZR[/mecloud]

Nguồn: Facebook Beatvn

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hiện một đoạn clip gần 2 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên đang cầm dao kề vào cổ một cô gái uy hiếp, dọa giết.

Sự việc nghiêm trọng này được cho là xảy ra tại cổng trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa (phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, Thanh Hóa).

Liên quan đến vụ việc, báo Công lý dẫn nguồn thông tin từ Công an phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa cho biết, vào khoảng 12h ngày 4/1, tại khu vực trước cổng trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa (phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, Thanh Hóa) vừa xảy ra vụ việc một đối tượng tên Cường (trú tại huyện Triệu Sơn – Thanh Hóa) đã cầm dao kề vào cổ nữ sinh Đ.T.V.A (sinh viên trường Đại học Hồng Đức) dọa giết nếu không thực hiện theo ý mình.

Đối tượng khống chế cô gái lên xe - Ảnh cắt từ clip

Khi sự việc xảy ra, người dân cùng lực lượng chức năng đã tới can ngăn nhưng không thành, tiếp đến đối tượng trên đã yêu cầu một người chở mình và nữ sinh đi về hướng TP Thanh Hóa.

Ngay lập tức, lực lượng Công an Thanh Hóa đã bám theo phía sau, đến khu vực ngã tư Giắt, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa), nhân lúc sơ hở lực lượng chức năng đã khống chế đối tượng, giải cứu nữ sinh thành công.

Cường ngồi sau khống chế cô gái bằng dao - Ảnh: Zing.vn

Trao đổi trên báo Công lý, ông Mai Đại Dương – Trưởng Công an phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa cho biết, sau khi khống chế được đối tượng, Cường có những biểu hiện như ngáo đá, còn nữ sinh bị xây xước phần cổ. Được biết Cường và nữ sinh viên A. có quan hệ tình cảm.

Hiện, nam thanh niên trên đang được tạm giữ tại Công an huyện Triệu sơn để điều tra làm rõ sự việc.

Đây không phải lần đầu xảy ra những vụ kề dao vào cổ người yêu dọa giết vì mâu thuẫn tình cảm, một vụ việc xảy ra mới đây được đăng tải trên báo An ninh thủ đô, ngày 3/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Bộ (22 tuổi), trú tại xã Đồng Luận, huyện Thanh Thủy về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Theo tài liệu của cơ quan Công an, Bộ và chị Phạm Thị Th. (22 tuổi), trú tại huyện Thanh Thủy có quan hệ tình cảm với nhau tuy nhiên, gia đình chị Thu phản đối mối quan hệ này vì lý do Th. đang phải chuyên tâm học hành.

Vào buổi tối 1/1/2016, Bộ, chị Th. cùng nhiều người tổ chức ăn tân niên. Tại quán ăn, Bộ đã bất ngờ dùng dao kề vào cổ chị Th. và ra điều kiện, bắt mọi người gọi điện cho bố đẻ của chị Th. đến quán ăn để hứa cho hai người cưới nhau.

Do bố chị Th. không đến, đối tượng Bộ đã tiếp tục khống chế nạn nhân vào một nhà dân ở gần đó, tiếp tục đưa ra yêu sách phải có một chiếc xe để anh ta về nhà.

Nhận được thông tin, Công an huyện Thanh Thủy đã kịp thời có mặt, giải cứu nạn nhân an toàn. Hiện cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Bộ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đe dọa công an