Tin mới

Giải cứu cô gái Việt bị người nước ngoài khống chế trong khách sạn

Thứ tư, 03/02/2016, 09:03 (GMT+7)

Do mâu thuẫn tình cảm và có liên quan về tiền bạc nên Eng Yong Kit bắt, khống chế Võ Ngọc Minh trong một phòng của khách sạn H.V. (P.6, Q.3, TP. HCM).

Do mâu thuẫn tình cảm và có liên quan về tiền bạc nên Eng Yong Kit bắt, khống chế Võ Ngọc Minh trong một phòng của khách sạn H.V. (P.6, Q.3, TP. HCM).

Theo thông tin ban đầu được đăng tải trên báo Thanh Niên, Tri thức trực tuyến, vào khoảng 0h30 ngày 2/2, cơ quan công an nhận được thông tin đối tượng Eng Yong Kit (41 tuổi, quốc tịch Singapore) đã khống chế chị Võ Ngọc Minh (23 tuổi, quê Bạc Liêu) tại một phòng ở khách sạn H.V. (phường 6, quận 3, TP. HCM).

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã liên hệ với Phòng Xuất nhập cảnh (Công an TP. HCM), Trung đoàn Cảnh sát cơ động và Lãnh sự quán Singapore đến thuyết phục đối tượng thả con tin.

Đối tượng Eng Yong Kit tại trụ sở công an - Ảnh: Công an TP. HCM

Cơ quan công an đã dùng loa kêu gọi, thuyết phục Kit thả chị Minh nhưng người này bất hợp tác.

Đến 9h, lực lượng công an đã phá cửa xông vào phòng khống chế bắt giữ Kit, giải cứu chị Minh ra ngoài an toàn.

Nguyên nhân ban đầu được công an xác định, giữa Kit và chị Minh có quan hệ tình cảm và xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp tiền nong.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Công an TP. HCM, chiều cùng ngày, Bà Leow Siu Lin Tổng lãnh sự Singapore tại TP.HCM đã đến trụ sở Công an Q.3 cảm ơn và bày tỏ sự kính phục về việc khống chế đối tượng và giải cứu con tin một cách an toàn, nhanh chóng.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khống chế công an