Tin mới

Giải cứu hai cháu bé mắc kẹt trong căn nhà bốn tầng bốc cháy

Thứ bảy, 26/12/2015, 22:14 (GMT+7)

Lực lượng cứu hộ đã giải cứu được hai cháu bé, một thanh niên, một cặp vợ chồng bị mắc kẹt trong căn nhà bốn tầng đang bốc cháy.

Lực lượng cứu hộ đã giải cứu được hai cháu bé, một thanh niên, một cặp vợ chồng bị mắc kẹt trong căn nhà bốn tầng đang bốc cháy.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 20h tối nay (26/12), tại căn nhà bốn tầng ở số 905 Nguyễn Trãi, Phường 14, quận 5, TP HCM.

Theo thông tin trên báo Công an TP HCM, vào thời điểm trên một số người dân phát hiện khói phát ra từ ngôi nhà bốn tầng liền tri hô và báo lực lượng chức năng. Lúc này, trong căn nhà phát hỏa có 5 người, gồm một cặp vợ chồng, hai em bé và một thanh niên đã chạy vội lên sân thượng để tránh bị ngạt khói.

Giải cứu hai cháu bé bị mắc kẹt trong căn nhà 4 tầng bốc cháy

Cháu bé được giải cứu khỏi căn nhà bốc cháy ngùn ngụt. Ảnh: Công an TP HCM

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường cùng xe thang để giải cứu nạn nhân mắc kẹt và dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, do căn nhà có nhiều đồ đạc nên để tiếp cận nạn nhân bằng xe thang, lực lượng cứu hộ phải phá vỡ các vật cản để cứu người.

Sau gần một giờ, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã khống chế được ngọn lửa, đồng thời đưa được các nạn nhân xuống đất an toàn. 

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mắc kẹt