Tin mới

Giải cứu người đàn ông nhảy cầu Rạch Miễu tự tử không chết

Thứ ba, 15/11/2016, 14:39 (GMT+7)

Khi đang đổ xuống cầu Rạch Miễu, đoạn trụ cầu số 24 một người đàn ông đã bỏ lại xe máy, rồi bất ngờ lao mình xuống phía bên dưới để tự tử.

Khi đang đổ xuống cầu Rạch Miễu, đoạn trụ cầu số 24 một người đàn ông đã bỏ lại xe máy, rồi bất ngờ lao mình xuống phía bên dưới để tự tử. 

Theo thông tin trên Công an Nhân dân, Công an TP. HCM, Tuổi trẻ, vào khoảng 9 giờ ngày 15/11, trên cầu Rạch Miễu, hướng từ TP Mỹ Tho về tỉnh Bến Tre lại xảy ra một vụ nhảy cầu tự tử thương tâm. 

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: CAND 

Qua xác minh, nạn nhân là Trần Quang Trường (37 tuổi, ngụ phường 6, TP Mỹ Tho). 

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên nhiều người dưới chân cầu Rạch Miễu thuộc xã Thới Sơn, TP. Mỹ Tho bất ngờ chứng kiến người đàn ông chạy xe máy biển số: 63B9-373.34 lưu thông trên cầu Rạch Miễu, hướng từ TP Mỹ Tho về tỉnh Bến Tre. Khi đang đổ xuống cầu Rạch Miễu, đoạn trụ cầu số 24 thì ghé xe dựng sát vào lan can thành cầu rồi bất ngờ lao mình xuống phía bên dưới để tự tử. 

Sau khi người này rơi lên đống sắt phế liệu, đã được người dân phát hiện và gọi xe cấp cứu đồng thời báo cơ quan chức năng.

Cú rơi mạnh khiến người đàn ông gãy chân, gãy tay và đa chấn thương nên được người dân đưa đến bệnh viện cứu chữa trong tình trạng hết sức nguy kịch. 

Tại hiện trường, nạn nhân để lại một chiếc xe máy, nhưng không có giấy tờ tùy thân. Theo nhận định ban đầu từ cơ quan chức năng nhiều khả năng có thể do buồn chuyện gia đình nên ông T. đã nhảy cầu tự vẫn.

Cách đó gần một tuần, sáng ngày 9/11, một thiếu nữ cũng bỏ lại xe mô tô và tư trang cá nhân trên cầu Rạch Miễu sau đó nhảy xuống sông Tiền tự tử, 2 ngày sau thì cơ quan chức năng tìm được thi thể nạn nhân.

Chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn, nhiều vụ tự tử đã diễn ra trên cầu Rạch Miễu nhiều người đã gọi cây cầu này là cây cầu "tử thần". Hầu hết trong số đó, nạn nhân đều là những cô gái tuổi đời còn rất trẻ.

Hiện công an TP. Mỹ Tho đang điều tra làm rõ vụ việc.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news