Tin mới

Giải cứu thành công bé 4 tuổi bị một phụ nữ lạ bế đi giữa ban ngày

Thứ hai, 15/12/2014, 07:31 (GMT+7)

Công an Hà Nội đã giải cứu thành công bé gái 4 tuổi bị bắt cóc trưa ngày 13/12 và tạm giữ nghi phạm.

Công an Hà Nội đã giải cứu thành công bé gái 4 tuổi bị bắt cóc trưa ngày 13/12 và tạm giữ nghi phạm.

 

Theo Tuổi trẻ đưa tin, tối ngày 14/12, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an Hà Nội, giải cứu thành công cháu Nguyễn Thanh Hằng (SN 2011), bị bắt cóc vào trưa ngày 13-12. Đồng thời, cơ quan công an đã bắt giữ được nữ nghi phạm bắt cóc cháu Hằng...

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 11h ngày 13/12, một cháu bé 4 tuổi khi đang chơi ở nhà văn hóa Hữu Trung (xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) thì bị một người phụ nữ lạ tiến gần và bế đi.

Giải cứu thành công bé 4 tuổi bị một phụ nữ lạ bế đi giữa ban ngàyGiải cứu thành công bé 4 tuổi bị một phụ nữ lạ bế đi giữa ban ngày. Ảnh: Vietnamnet

Được biết, người phụ nữ này mặc áo khoác, đeo kính và đi xe máy màu đen. Khi người phụ nữ này tiến lại gần cháu H thì hai cháu bé trong nhóm đã cố giằng cháu H. lại nhưng không được. Thấy người này đưa H. lên xe máy và phóng đi thì một cháu trai trong nhóm đã vội vã chạy về báo với người nhà cháu H.

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, nghi phạm tình nghi đã bắt cóc cháu Hằng đã bị bắt giữ là Vũ Thị Thuý Liễu. Cơ quan công an cũng đã thu được một số tài liệu liên quan đến việc nghi phạm Liễu sẽ sử dụng để đe doạ bố mẹ cháu Hằng với mục đích cá nhân.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news