Tin mới

Giải đáp thắc mắc: Vỏ chuối có làm trắng răng không ?

Thứ hai, 21/11/2016, 10:56 (GMT+7)

Vỏ chuối có làm trắng răng không là thắc mắc của rất nhiều bạn đọc? Câu trả lời còn tùy thuộc vào cách chúng ta sử dụng vỏ chuối như thế nào và mức độ sử dụng có thường xuyên không.

Vỏ chuối có làm trắng răng không là thắc mắc của rất nhiều bạn đọc? Câu trả lời còn tùy thuộc vào cách chúng ta sử dụng vỏ chuối như thế nào và mức độ sử dụng có thường xuyên không. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được cách thức làm trắng răng từ phương pháp hoàn toàn tự nhiên này nhé!

1. Vỏ chuối có tác dụng làm trắng răng.

Vỏ chuối có tác dụng làm trắng răng.

Chúng ta biết rằng tẩy trắng răng bằng vỏ chuối là một tong những phương pháp chăm sóc nha khoa  tự nhiên được sử dụng khá phổ biến vì độ an toàn và không có tác dụng, ảnh hưởng gì tới sức khỏe. Vỏ chuối chứa một hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, có chất làm trắng và sáng răng tự nhiên, giá thành lại vô cùng rẻ nên được mọi người thường xuyên sử dụng.

Tuy nhiên chúng ta cần phải sử dụng vỏ chuối như thế nào để tẩy trắng răng hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Vỏ chuối sẽ tác động đến răng như một chất làm sạch, loại bỏ các mảng bám mới tích tụ khiến cho răng nhìn trắng sáng hơn nhờ các khoáng chất magie, mangan, kali,… Là phương pháp hoàn toàn tự nhiên nên chúng ta cần sử dụng đều đặn trong một khoảng thời gian ít nhất 2 tuần để thấy rõ sự khác biệt.

2. Hướng dẫn các bước sử dụng vỏ chuối làm trắng răng.

Vỏ chuối chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng làm trắng và sáng răng tự nhiên.

Để tẩy trắng răng bằng vỏ chuối bạn cần thực hiện các bước sau:

- Lấy vỏ của một quả chuối chín, xé ra một miếng theo chiều dài của vỏ có nhiều xơ bên trong để dùng.

- Dùng mặt trong của vỏ chuối chà xát trên bề mặt răng (lưu ý là răng phải trong trạng thái khô); chà đến những vùng chân răng thường có mảng bám thật kỹ rồi chà toàn bộ hàm răng. Chà xát xong bạn để nguyên khoảng 5-7 phút cho các chất làm trắng từ vỏ chuối phát huy Công dụng.

- Sử dụng bàn chải đánh răng khô và chải răng như bình thường trong khoảng 2-3 phút với các chuyển động tròn khắp ngóc ngách và kẽ răng.

- Cuối cùng, làm ướt bàn chải, sử dụng kem đánh răng để chải sạch chuối cùng những cặn bẩn trong miệng ra và súc miệng thật sạch.

Vì là phương pháp làm trắng răng tự nhiên an toàn, chi phí rẻ, dễ dàng thực hiện tại nhà nên nhiều người sử dụng vỏ chuối làm trắng răng nhưng các bạn phải kiên trì sử dụng đều đặn và đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất. Các bạn nên thực hiện 2 lần/ngày và trong ít nhất 2 tuần.

Một lần nữa có thể khẳng định lại rằng vỏ chuối có làm trắng răng nhưng hiệu quả đến đâu là tùy thuộc cách thức thực hiện, thời gian chúng ta sử dụng như thế nào và cũng tùy thuộc vào hàm răng của bạn đang ở mức độ nào. Với bài viết trên đây hy vọng các bạn có thêm thông tin về cách sử dụng vỏ chuối làm trắng răng một cách hữu hiệu nhất tại nhà. 

Bên cạnh đó, tinmoi đã tổng hợp bài viết về cách làm trắng răng bằng bột nở an toàn và hiệu quả tại nhà bạn đọc quan tâm để có thêm nhiều phương pháp làm đẹp tự nhiên.

Nguyễn Bảo Châu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news