Tin mới

Giải đấu của Barca, Real Madrid hết lời ca ngợi nét văn hóa VN sau kỳ tích Asiad 2018

Thứ ba, 04/09/2018, 20:11 (GMT+7)

Thêm lần nữa, fanpage của La Liga khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam ấm lòng với những hình ảnh, cùng những lời ca ngợi có cánh.

Thêm lần nữa, fanpage của La Liga khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam ấm lòng với những hình ảnh, cùng những lời ca ngợi có cánh.

Đêm qua, fanpage này chia sẻ những hình ảnh rực rỡ cờ hoa, cùng không khí lễ hội trên sân vận động Mỹ Đình trong buổi lễ mừng công các vận động viên VIệt Nam đoạt thành tích ở Asiad 2018 trong ngày lễ Quốc khánh của dân tộc. Kèm theo đó là dùng chia sẻ về sự cảm nhận nét văn hóa tuyệt vời trên các nẻo đường Hà Nội.

Giải đấu của Barca, Real Madrid hết lời ca ngợi nét văn hóa VN sau kỳ tích Asiad 2018 - Ảnh 1.
 

Trước đó, sau trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain, fanpage với hơn 45 triệu lượt yêu thích đã chia sẻ hình ảnh Công Phượng ăn mừng bàn thắng cùng lời đề tựa:

"Hẳn là các bạn vẫn chưa quên siêu phẩm tối qua của Nguyễn Công Phượng? Từ Tây Ban Nha, chúng tôi cảm nhận được sự cuồng nhiệt của các bạn sau bàn thắng đó! Chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã vượt qua một thử thách nữa và khiến cho cả thế giới phải nín thở dõi theo những bước đi của các bạn!".

Giải đấu của Barca, Real Madrid hết lời ca ngợi nét văn hóa VN sau kỳ tích Asiad 2018 - Ảnh 2.
 

Ít ngày sau đó, trước khi U23 Việt Nam bước vào trận tứ kết với U23 Syria, fanpange này lại gửi lời chúc:

"Đêm nay là lần đầu tiên trong lịch sử, U23 Việt Nam giành quyền vào chơi ở tứ kết Á vận hội, và chúng tôi tin rằng sớm muộn gì Việt Nam cũng sẽ có được danh hiệu đầu tiên!

Lời chúc may mắn nhất từ La Liga đến đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với Syria vào lúc 19h30 tối nay... Bạn dự đoán thế nào về tỉ số của trận đấu này? Tiến lên Việt Nam!!!".

Đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang-seo sau đó giành chiến thắng 1-0 với pha lập công của Văn Toàn. La Liga dĩ nhiên không bỏ qua sự kiện này với lời chúc mừng:

"Chuỗi thành tích ấn tượng của Việt Nam trước các đội bóng Tây Á kể từ vòng chung kết U23 châu Á 2018 tiếp tục được kéo dài. Chiến thắng này cho thấy Việt Nam thực sự là một 'kẻ hủy diệt' đối với những đội bóng ở khu vực này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: La Liga