Tin mới

Giải mã những sự thật bất ngờ về người ngoại tình

Thứ sáu, 10/04/2015, 10:27 (GMT+7)

Những người hay nghe nhạc rock có xu hướng ngoại tình rất cao và con số hơn 50\% người đang hạnh phúc vẫn ngoại tình là những điều bất ngờ khó tin.

Những người hay nghe nhạc rock có xu hướng ngoại tình rất cao và con số hơn 50% người đang hạnh phúc vẫn Ngoại tình là những điều bất ngờ khó tin.

Ngoại tình với người quen

Hầu hết chuyện ngoại tình là diễn ra với người chúng ta đã quen biết từ lâu. Bên cạnh đó, địa điểm được cho là dễ phát sinh chuyện ngoại tình nhất là nơi làm việc. Nghiên cứu cho thấy 85% chuyện ngoại tình diễn ra giữa đồng nghiệp, bạn bè và thậm chí là hàng xóm.

Ngoại tình nơi công sở đang ngày một nhiều (ảnh minh họa)

Phụ nữ trong thời kỳ rụng trứng dễ ngoại tình

Giáo sư Martie Haselton (Đại học California, Mỹ) cho biết: Phụ nữ trong kỳ rụng trứng sẽ hấp dẫn đàn ông nhất và kỳ lạ là họ hấp dẫn đàn ông khác nhiều hơn chồng/ người yêu mình. Trong giai đoạn này, phụ nữ vô thức muốn làm “chuyện ấy” với những đàn ông khác.

Hơn 50% người ngoại tình khi đang hạnh phúc

Nhiều người có gia đình hạnh phúc nhưng cảm thấy mình… có thể ngoại tình mà không ảnh hưởng đến hiện tại.

Một nghiên cứu của đại học Rutgers cho biết: 56% đàn ông ngoại tình không hề có vấn đề gì với bạn đời, 34% phụ nữ ngoại tình nói rằng họ không hề muốn gia đình đổ vỡ. Lý do là bởi họ cảm thấy có thể hành động như vậy.

Người hay nghe nhạc rock có xu hướng ngoại tình cao

Một khảo sát của trang web tư vấn, hỗ trợ hẹn hò trên mạng - Illicit Encounter  tại Anh cho thấy những người thường xuyên nghe nhạc rock có xu hướng ngoại tình rất cao.

Kết quả cho thấy 41% những người thú nhận ngoại tình có xu hướng thích nghe nhạc rock. Con số này cao hơn hẳn so với những thể loại âm nhạc khác như nhạc pop (16%), nhạc đồng quê (11%), nhạc cổ điển (7%)…

Đàn ông ngoại tình để… “cứu” hôn nhân

Theo tiến sĩ Susan Mandel (Đại học Pennsylvania) nhiều người đàn ông chọn cách ngoại tình để hy vọng vợ mình sẽ biết trân trọng mình hơn và để cứu vãn cuộc hôn nhân.

Phụ nữ ngoại tình vì muốn chia sẻ cảm xúc


Nhiều khảo sát và nghiên cứu tâm lý đã chỉ ra rằng phụ nữ ngoại tình vì nhu cầu chia sẻ cảm xúc nhiều hơn là vì “chuyện ấy”.

Dã Quỳ (Tổng hợp)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news