Tin mới

Giai nhân cũ của đại gia Hà Dũng khoe được bạn trai Tây cầu hôn

Thứ bảy, 30/03/2019, 10:07 (GMT+7)

Sau nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, Maria Đinh Phương Ánh hạnh phúc khoe được bạn trai Tây cầu hôn.

Đinh Phương Ánh từng là người đẹp gắn liền với Hà Dũng bên cạnh Hồ Quỳnh Hương hay Maya. Vài năm qua, nữ ca sĩ không còn hoạt động trong showbiz. Cô chọn cuộc sống ở ẩn và tích cực trong các hoạt động thiện nguyện.

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của Đinh Phương Ánh khiến không ít người hoảng sợ bởi sự can thiệp dao kéo quá đà.

Ngoại hình thay đổi khó nhận ra của Đinh Phương Ánh.

Mới đây, người đẹp bất ngờ khoe ảnh được bạn trai cầu hôn: "Yes or no? (Có hoặc không?). Ngu sao say no (nói không). Sau bao phen lận đận, lao đao bể mấy show cầu hôn bất ngờ cuối cùng thì em cũng đã được thoát ế".

Đinh Phương Ánh khoe được bạn trai ngoại quốc cầu hôn.

Trước đó, Đinh Phương Ánh thoải mái công khai chuyện tình cảm với bạn trai Tây:"Bạn trai tôi bình thường thôi chứ không phải đại gia gì đâu. Tôi thấy lời đồn này nhiều lắm rồi, tôi có nói lại với bạn trai thì anh cười quá trời.

... Anh nhỏ hơn tôi 1 tuổi. Còn việc đám cưới tôi chưa dám công bố vì nói trước sợ bước không qua. Trước đây khi nhìn qua ảnh anh ấy không hề thích tôi nhưng khi tiếp xúc ngoài đời thì moị chuyên lại khác, chúng tôi gắn bó đến bây giờ.

Bạn trai tôi còn trẻ nên cần nhiều thời gian phấn đấu hơn nữa. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi không quá tham vọng, chỉ cần mỗi sáng thức dậy mình còn thở, được thấy người thân khoẻ mạnh, vui vẻ là tôi mãn nguyện".

Đinh Phương Ánh và bạn trai đã bên nhau được một thời gian khá dài.

Maria Đinh Phương Ánh sinh năm 1985, khởi nghiệp vào năm 2009 sau khi tham dự một cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát. Cô là người hát ca khúc chủ đề trong một số phim truyền hình như Sắc đẹp và danh vọng, Em vẫn luôn chờ anh…

Đinh Phương Ánh là người có tiếng thẳng thắn và không bao giờ né tránh những câu chuyện đời tư. Hoạt động vài năm trong showbiz nhưng cô chủ yếu được nhớ đến với vai trò một trong những bóng hồng của Hà Dũng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news