Tin mới

'Giai nhân một thuở của đại gia Hà Dũng' tổ chức đám cưới với bạn trai Tây vào tháng 12

Thứ năm, 21/11/2019, 17:59 (GMT+7)

Hơn 3 năm bên nhau, Maria Đinh Phương Ánh và bạn trai ngoại quốc người Đan Mạch chính thức về chung một nhà.

Maria Đinh Phương Ánh sinh năm 1985 và từng được nhiều khán giả biết đến với vai trò của một diễn viên, ca sĩ. Khởi nghiệp từ năm 2009 khi tham gia một cuộc thi ca hát, Đinh Phương Ánh gây chú ý bởi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng nổi bật. Có thời điểm, Maria Đinh Phương Ánh trở thành để tài bàn tán của các diễn đàn khi luôn xuất hiện bởi bộ trang phục gợi cảm cùng những món hàng hiệu đắt tiền. Sau đó, cô mới thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với đại gia Hà Dũng - bạn trai cũ của Hồ Quỳnh Hương, Maya...

Đinh Phương Ánh từng là giai nhân một thuở của đại gia Hà Dũng.

Sau khi chia tay đại gia Hà Dũng, Đinh Phương Ánh hạn chế xuất hiện trước truyền thông và tập trung kinh doanh. Tuy nhiên, trên mạng xã hội cô vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh mới nhất của bản thân.

Một thời gian chia tay đại gia Hà Dũng, Maria Đinh Phương Ánh bắt đầu bén duyên với một chàng trai người ngoại quốc. Hơn 3 năm bên nhau, cả hai chính thức về chung một nhà. Đầu tháng 10 vừa qua, vợ chồng cô đã đăng ký kết hôn và làm lễ cưới ở Đan Mạch. Chồng nữ ca sĩ sinh năm 1986, kém cô một tuổi. Anh hiện là tổng giám đốc công ty kinh doanh đồ nội thất Đan Mạch tại Bình Dương.

Đinh Phương Ánh và bạn trai doanh nhân đã tổ chức hôn lễ nhỏ tại Đan Mạch vào tháng 10 vừa qua.

Trên tờ Ngoisao.net, Đinh Phương Ánh tiết lộ, đầu tháng 12 cả hai có kế hoạch tổ chức đám cưới ở một địa điểm sang trọng tại TP HCM, với số khách mời hạn chế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news