Tin mới

Giai nhân một thuở của Sơn Tùng M-TP bất ngờ làm tiếp viên hàng không

Thứ ba, 12/01/2016, 08:46 (GMT+7)

Từng đóng cặp trong MV Chắc ai đó sẽ về cùng Sơn Tùng M-TP, mới đây, Ngọc Châm đã trở thành tiếp viên hàng không của hàng Korean Air.

Từng đóng cặp trong MV Chắc ai đó sẽ về cùng Sơn Tùng M-TP, mới đây, Ngọc Châm đã trở thành tiếp viên hàng không của hàng Korean Air.

Vũ Ngọc Châm được nhiều bạn trẻ biết đến gần đây khi xuất hiện trong MV Chắc ai đó sẽ về của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Với gương mặt khả ái, Ngọc Châm nhanh chóng gây sốt mạng. Trước đó, người đẹp cũng từng nhận được nhiều cảm tình của khán giả với loạt ảnh là CĐV xinh đẹp mùa Word Cup 2014. 

Ngọc Châm từng đóng cặp trong MV Chắc ai đó sẽ về cùng Sơn Tùng M-TP.

Ngọc Châm từng là tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines.

Trước khi đến với con đường nghệ thuật, Ngọc Châm từng là tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines. Người đẹp sinh năm 1992 từng tham gia nhiều cuộc thi như: Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014, tham gia phim ngắn "Sao tao gọi mày không nghe máy" cùng Min St.319 và Hot boy Ba Duy.

Những tưởng con đường mới của Ngọc Châm sẽ hướng về nghệ thuật nhưng đây cũng chỉ là sự lựa chọn nhất thời của cô gái xinh đẹp. Mới đây, Ngọc Châm thông báo mình đã đậu kỳ thi tuyển tiếp viên hàng không của hãng Korean Air.

Ngọc Châm nổi bật với gương mặt xinh đẹp và nụ cười sáng. 

Được biết, cô gái này đã trải qua nhiều kỳ thi sát hạch gắt gao, cùng nhiều đối thủ. Suốt 3 tháng, Ngọc Châm phải dậy từ 5h sáng để chuẩn bị, đi học tới khuya. Về nhà lại ôn thi cho các bài thi có cả tiếng Hàn và tiếng Anh. Chỉ cần lơ là thì sẽ vuột mất cơ hội này và trở lại Việt Nam. Trải qua 8 tháng làm tiếp viên hàng không tại Hàn Quốc, Ngọc Châm đã có nhiều trải nghiệm thú vị.

Ngọc Châm trong bộ trang phục tiếp viên hàng không của Hàn Quốc.
Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news