Tin mới

Giải pháp cho chị em phụ nữ đang bị yếu sinh lý

Thứ hai, 26/12/2016, 13:46 (GMT+7)

Việc tăng cường sinh lý nữ, chống mệt mỏi, lãnh cảm… là điều bình khá bình thường và cần thiết trong cuộc sống. Vì thế, nếu bạn càng yêu chồng, càng muốn giữ hạnh phúc gia đình thì việc tăng cường sinh lý nữ lại càng quan trọng hơn. \n 

Việc tăng cường sinh lý nữ, chống mệt mỏi, lãnh cảm… là điều bình khá bình thường và cần thiết trong cuộc sống. Vì thế, nếu bạn càng yêu chồng, càng muốn giữ hạnh phúc gia đình thì việc tăng cường sinh lý nữ lại càng quan trọng hơn. 

Trong cơ thể người phụ nữ buồng trứng có nhiệm vụ sản xuất nội tiết tố nữ estrogen, hormone này có nhiệm vụ quyết định và chi phối khả năng sinh dục của phái nữ, kích thích ham muốn. Tuy nhiên, trong quá trình mang thai, sinh nở hoặc sau tuổi 30, buồng trứng bắt đầu có dấu hiệu thoái hóa, dẫn đến lượng estrogen suy giảm, cơ thể người phụ nữ bắt đầu suy giảm sức khỏe và chức năng sinh lý từ bên trong cơ thể, giảm ham muốn tình dục rõ rệt. 

 

Để tăng cường sinh lý nữ, bạn hoàn toàn có thể khắc phục bằng những phương pháp hữu hiệu và đơn giản dưới đây vừa an toàn, vừa có thể sử dụng lâu dài. Thức ăn Các món ăn đơn giản dưới đây có thể giúp bạn tăng cường sinh lý nữ như: 

 - Tôm càng xào lá hẹ
 - Tôm nấu đậu phụ
 - Gà hấp sống
 - Chim bồ câu hầm câu kỷ tử

 Bài thuốc dân gian

Bài 1: Dâm dương hoắc 12g, ba kích 16g, sa sâm 16g, nhục thung dung 12g, câu kỷ tử 12g, đỗ trọng 8g, cam thảo 6g, đại táo 3 quả. Tất cả thái nhỏ, phơi khô, ngâm với 1 lít rượu càng lâu càng tốt, uống trong vòng 1 tuần, ngày 2 lần, mỗi lần 15ml. Có thể dùng bài thuốc này để sắc với nước uống trong 3 ngày. 

Bài 2: Rễ cau 8g phối hợp với ba kích 20g, thục địa 20g, hoài sơn 20g, sâm bố chính 40g, quế thanh 8g. Tất cả thái nhỏ, phơi khô, sao vàng ( trừ quế), tán nhỏ, rây bột mịn, trộn với mật hoặc sirô làm thành viên to bằng quả táo. Ngày uống 5 viên trước khi đi ngủ. Dùng liền trong 1 tháng.

 Lối sống lành mạnh

Bạn có kế hoạch nghỉ ngơi và  làm việc hợp lý, nếu công việc quá căng thẳng nên đổi công việc khác phù hợp hơn với tuổi tác và sức khỏe nhằm giúp tăng cường sinh lý nữ. 

 

Không nên dùng các chất kích thích như rượu, thuốc lá vì những chất này làm giảm ham muốn tình dục.   

Bổ sung các loại vitamin

 - Vitamin A có nhiều trong cá, trứng, bơ, sữa chua và các loại rau có lá xanh sẫm. 

- Vitamin B cần thiết cho quá trình lưu thông máu là yếu tố không thế thiếu giúp chị em dễ dàng lên “đỉnh”. Vitamin B tập trung nhiều trong bông cải xanh, cá, sữa chua, gà, thịt nạc.

- Vitamin C giúp cho máu có thể hấp thụ được chất sắt để mang oxy vào trong máu giúp cho phụ nữ dễ dàng đạt được cực khoái. Vitamin C được tìm thấy có trong cam, bưởi, dâu tây, và cà chua.

 - Vitamin D giúp cải thiện hệ miễn dịch và sản sinh ra hoormon. Theo các chuyên gia thì vitamin D tập trung nhiều trong ánh nắng mặt trời, sữa, lòng đỏ trứng, gan, cá ngừ, cá mòi, rau có lá màu xanh sẫm.

- Vitamin E giúp sức khoẻ dẻo dai tăng cường sinh lực, tăng độ ham muốn. Dầu thực vật, vừng, lạc, hạnh đào, thịt nạc, sữa và các chế phẩm từ sữa, đậu tương, trứng gà… là các loại thực phẩm giàu vitamin E.  

 

Bên cạnh đó, có một giải pháp đơn giản, hiện đại và hệu quả hơn dành cho bạn chính là thực phẩm chức năng Ngọc Nữ Vương Medi Happy. Chỉ cần Ngọc Nữ Vương Medi Happy sẽ giúp nữ giới giải quyết triệt để các vấn đề tưởng chừng nan giải như giảm ham muốn, khô âm đạo… 

Với các thảo dược quý như Tinh chất mầm đậu nành (Soy isoflavone), Nhung hươu, Sữa ong chúa, Vitamin E,  Ginkgo biloba (Bạch quả), Tinh chất lô hội, Resveratrol, Nhau thai cừu. Ngọc Nữ Vương Medi Happy giúp cơ thể sản sinh nội tiết tố nữ Estrogen tự nhiên, cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh (cáu gắt, lo âu, mất ngủ...), tăng cường ham muốn tình dục ở nữ, chống mệt mỏi, lãnh cảm. Giúp chị em nhanh đạt được cực khoái và kích thích tình dục. 

CÔNG TY TNHH NANO TECHCO.

Website:care.medihappy.vn                  

Văn phòng:433/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news