Tin mới

Giải pháp trị nám tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên với Medi White

Thứ ba, 05/04/2016, 14:21 (GMT+7)

Xuất phát từ nhu cầu trị nám tàn nhang của phái đẹp ngày càng nhiều mà các phương pháp trị nám tàn nhang luôn nhận được sự quan tâm lớn từ các chị em.

Xuất phát từ nhu cầu trị nám tàn nhang của phái đẹp ngày càng nhiều mà các phương pháp trị nám tàn nhang luôn nhận được sự quan tâm lớn từ các chị em.

Các phương pháp này được chị em chia sẻ qua nhiều hình thức: chát face book zalo hằng ngày, trao đổi mỗi lần gặp mặt hội họp bạn bè, trò chuyện hằng ngày ở trường học hay công sở, chia sẻ kinh nghiệm trên các diễn đàn.

 

Trong số những phương pháp  đó thì chữa nám tàn nhang bằng các sản phẩm có thành phần nguyên liệu tự nhiên được nhiều chị em phụ nữ tìm đến với mong muốn có thể loại bỏ những đốm nâu trên mặt, giúp da mịn màng và trắng sáng hơn một cách hiệu quả và an toàn nhất. 

Một số nguyên liệu tự nhiên được nhiều sản phẩm chăm sóc da tin dùng hiện nay phải kể đến Bearberry,  rễ cây dâu giấy, Quả Ô liu, lô hội, rau má. 

Bearberry

Có thể bạn chưa biết Bearberry có hiệu quả tốt trong việc thay đổi màu sắc của làn da. Các thành phần kháng thể của Bearberry có thể làm trắng da cũng như điều trị tàn nhang, nám hoặc bệnh bạch tạng. Lá của cây được trộn với các nguyên liệu thiên nhiên khác để làm sáng da mà không cần phải tẩy trắng. 

 

Bearberry Extract – xuất phát từ lá của cây Bearberry, được sử dụng như một chất làm se trong nhiều mỹ phẩm và nó chứa Alpha arbutin, có khả năng làm sáng da nhanh chóng, việc làm mờ nám, tàn nhang và đốm nâu đồi mồi.

Ngoài ra chiết xuất Bearberry cũng rất hữu ích vì nó có chứa các bộ lọc chống nắng giúp làm giảm nguy cơ rám nắng sau khi da tiếp xúc ánh nắng mặt trời, do đó duy trì sự chống lão hóa của da.

Chiết xuất từ rễ cây dâu giấy

Chiết xuất từ rễ cây dâu giấy có khả năng ức chế hoạt động của Tyrosinase là một yếu tố quyết định tới việc sản xuất melanin trong da của chúng ta. Sắc tố melanin là nhân tố quyết định màu sắc da, ít thì da nhạt và trắng, nhiều thì gây ra tình trạng da sạm đen nám tàn nhang đốm nâu. 

 

Chiết xuất từ rễ cây dây giấy chứa nhiều flavonoid phenolic như acid gallic và quercetin cũng như các axit béo như acid linoleic và acid palmitic, tất cả đều có lợi cho da. Chiết xuất này đang ngày càng được đưa nhiều vào trong việc sản xuất các loại mỹ phẩm nhất là những mỹ phẩm điều trị nám tàn nhang.

Chiết xuất từ quả Ô liu, Rau má, Lô hội

Dưỡng chất từ quả ôliu có tác dụng bảo vệ da khỏi thương tổn bởi tia cực tím trong ánh nắng, giúp chống lão hóa và ngăn ngừa ung thư da. Các axít béo, vitamin E và chất chống ôxy hóa trong ôliu giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho da và tóc, giúp tóc óng mượt và da mịn màng. Ôliu nuôi dưỡng, giữ ẩm sâu, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da, chống nhăn giúp da vô cùng mềm mại, mịn màng.

 

Rau má có tính lành dùng để ăn hằng ngày, đây là loại rau có tác dụng sát trùng, giải độc, thanh nhiệt, giúp ích cho quá trình thanh lọc cơ thể, cũng là một loại dược thảo có tính bổ dưỡng cao chứa nhiều khoáng chất. Đặc biệt đối với phái đẹp, rau má có những tác dụng rất tốt đối với làn da, nó chữa được nhiều chứng bệnh về da như: mụn nhọt, rôm sảy, thâm sẹo, nám da tàn nhang, đồng thời dưỡng ẩm cho da, làm chậm sự lão hóa da.

 

Lô hội từ lâu đã được biết đến là một loại thực vật làm đẹp chứa nhiều vitamin, enzyme và chất khoáng, có công dụng dưỡng ẩm làm dịu mát da se khít lỗ chân lông, trị mụn trứng cá, chống nhăn da chống lão hóa giúp tái tạo làn da trẻ đẹp, và bảo vệ da mặt khỏi ánh nắng mặt trời. 

Kem trị nám tàn nhang Medi White

Kem trị nám Medi White là mỹ phẩm cao cấp được đặc chế để xóa nám, tàn nhang, làm giảm sắc tố trong da bằng việc được sử dụng một loạt các tinh chất tự nhiên như hoạt chất liều cao được bào chế từ cây Bearberry và rễ cây Dâu giấy và Vitamin B3, chiết xuất từ quả Ô-liu, Vaseline, Lô hội và Vitamin E, Collagen, cây Comfrey, Rau Má.

 

Kem giúp loại bỏ nám da bề mặt đồng thời ức chế việc tổng hợp hắc sắc tố trong da, tác động trực tiếp lên các vết thâm, nám, tàn nhang trên da, làm mờ dần và xóa hết các vết thâm, nám, tàn nhang. Ngoài ra còn giúp cho làn da trắng hồng rạng rỡ, làm đều tông màu cho làn da. giúp cho làn da dịu, mềm mượt và kích thích tế bào da non phát triển tạo nên một làn da trẻ, khỏe đầy năng lượng và sức sống mới, giúp cho người sử dụng đạt được cả hai mục đích là xóa nám, xóa tàn nhang đốm nâu và tái tạo cho làn da tươi trẻ.

 

Hãy lưu tâm và để ý, giữ gìn làn da của mình bằng những cách nhỏ sau để có thể hạn chế việc bị nám da sau này: bôi kem chống nắng khi ra ngoài vì trong ánh nắng có chứa các tia UVA và UVB. Hạn chế thức đêm thường xuyên, thức đêm càng nhiều càng khiến da bị sạm và nổi mụn nhiều hơn. Ăn nhiều hoa quả có chứa vitamin A, C, E và bổ sung thêm nhiều loại rau củ khác. Tăng cường uống nước (từ 2 - 2,5 lít mỗi ngày). 

Hãy chăm sóc, giữ gìn làn da của mình cẩn thận để tránh tình trạng nám da nghiêm trọng và khó chữa trị bạn nhé! Sản phẩm được Bộ Y Tế Cấp Chứng nhận chất lượng Quốc Tế CGMP - ASEAN 18/11/2015 - Đủ tiêu chuẩn lưu hành trên toàn thế giới. Medi White cam kết hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả.

Công Ty TNHH NanoTechco

149/30 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Website: http://mediwhite.vn/ -  Email:[email protected]

Hotline:  0969386201 Ms Trang- 0936878614 - Ms My

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news