Tin mới

Giải pháp vô sinh hiếm muộn - Dự án cán mốc 1000 cặp đôi mang thai tự nhiên

Chủ nhật, 30/08/2020, 08:05 (GMT+7)

Chặng đường mang đến ước mơ - SQ 2000, dự án có giá trị nhân văn vô cùng to lớn, đem tới niềm tin , hi vọng và hạnh phúc cho những cặp đôi vô sinh hiếm muộn đang trên đường tìm kiếm con yêu.

SQ 2000 dự án mang tầm vóc quốc gia, với sứ mệnh điều trị thành công cho 2000 cặp vợ chồng hiếm muộn chạm tay đến thiên chức làm cha mẹ được thực hiện bởi công ty TNHH Era Group. Tính tới thời điểm hiện tại, dự án đã đi được nửa chặng đường với 1000 cặp đôi thành công. Đây là dấu mốc quan trọng không chỉ của đội ngũ Era Group và cộng đồng bác sĩ FAA mà còn là chặng đường kiên trì của các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn.

Báo động tình trạng “trẻ hóa vô sinh hiếm muộn’’ tại Việt Nam

Theo thống kê của khu vực châu Á - Thái Bình Dương, nước ta  đang là một trong những quốc gia có tỷ lệ vô sinh khá cao. Điều đáng báo động hơn cả là tỷ lệ này đang dần trẻ hóa. Đây không phải là mối lo của cá nhân mà nó còn là vấn đề của toàn xã hội . Với trách nhiệm cao cả, ngành y tế đang đứng trước rất nhiều thách thức. Các bác sĩ, nhân viên y tế đang đau đáu một nỗi trăn trở làm sao để nghiên cứu ra phác đồ điều trị hiệu quả, với chi phí phù hợp nhất, có thể tiếp cận đến nhiều hơn các gia đình gặp vấn đề về sinh sản.

SQ2000 – Đồng hành cũng giấc mơ mang tên con

Dự án SQ2000 – Giải pháp cho các gia đình hiếm muộn

Đã bao lâu trong căn nhà của các bạn không có tiếng cười trẻ thơ? Đã bao lâu các bạn nhìn những thiên thần bé nhỏ ngoài kia mà trực trào nước mắt? Vào thời điểm tiết trời se se của 2 năm về trước, chúng tôi đã có dịp gặp gỡ những con người đầy tâm huyết đã tạo nên một hành trình đáng ghi nhận. Đến tận nơi , chúng tôi mới cảm nhận được tinh thần làm việc không ngại mệt mỏi của những người hùng thầm lặng đang ngày đêm, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng như chính bản thân và gia đình của họ.

Công ty TNHH Era Group được thành lập từ 2018 bởi những người trẻ đầy nhiệt huyết. Thanh xuân của họ khác với thanh xuân của những người khác, tuổi trẻ không chỉ dừng lại ở chân lý sống và làm việc, mà còn là cống hiến “sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình” với mong muốn mang đến giá trị tốt nhất cho cộng đồng, góp mình vào bản hòa tấu của cuộc sống bằng nụ cười trẻ thơ trong các gia đình Việt.

Tổng giám đốc Đỗ Thị Quỳnh

Giờ đây sau khi trở lại, chúng tôi cảm nhận được sự chuyển mình rõ rệt của Era Group. Những người trẻ năm nào đã xây dựng nên một đội ngũ chuyên nghiệp giỏi chuyên môn. Với sự chân thành mộc mạc và hết sức gần gũi, trao đổi với chúng tôi, tổng giám đốc Đỗ Thị Quỳnh chia sẻ : “Xuất thân từ ngành y tế, bản thân cũng là một người mẹ, Quỳnh thấu hiểu được  khát khao mong con của các cặp đôi vô sinh hiếm muộn. Chứng kiến những hoàn cảnh mòn mỏi trên đường tìm kiếm con yêu, mình không khỏi băn khoăn, làm sao có thể giúp họ chạm đến ước mơ được ôm vào lòng đứa con của chính mình.

Thật may mắn, chúng tôi đã được hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực vô sinh hiếm muộn, đặc biệt là bác sĩ Phạm Thành Sơn nghiên cứu thành công phác đồ SQ Men – SQ Women hỗ trợ vấn đề sinh sản, giúp các cặp vợ chồng dễ dàng mở cánh cửa hạnh phúc.

Giọng chị trầm lại , nghẹn ngào “Những ngày đầu tiên thực hiện dự án còn có nhiều khó khăn, nhưng mình chưa bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ. Quỳnh tin rằng, mình cứ chân thành cho đi rồi sẽ nhận lại được niềm tin yêu của khách hàng.”

Hạnh phúc đơm hoa

1000 cặp đôi mang thai tự nhiên nhờ SQ Men – SQ Women

Sau 4 năm kiên trì, nỗ lực không ngừng nghỉ, tính đến tháng 8-2020, dự án SQ 2000 đã cán mốc 1000 cặp đôi đón nhận niềm vui hạnh phúc được làm cha mẹ. Đây được xem là bước ngoặt lớn đối với nền y học hiện  đại mang đến giải pháp cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn hiện nay. Những em bé SQ đang lần lượt ra đời trong sự mong chờ của các gia đình hiếm muộn. Lần đầu tiên được bế trên tay đứa con bé bỏng, nhiều cặp vợ chồng đã không thể cầm nổi những giọt nước mắt hạnh phúc. Bởi sau một hành trình dài đầy gian truân, vất vả, cuối cùng họ cũng đã có được một cái kết viên mãn cho mình.

1000 cặp vợ chồng là 1000 hoàn cảnh khác nhau. Có người mòn mỏi dành cả thanh xuân để tìm kiếm con yêu; cũng có người bước sang tuổi tứ tuần, ngũ tuần mà chưa một lần được làm mẹ. Câu chuyện về hành trình tìm con của họ là minh chứng thiêng liêng cho khát vọng được làm mẹ của người phụ nữ. Dù khó khăn, dù vất vả nhưng chỉ cần có niềm tin và sự kiên trì thì con yêu cũng sẽ về bên mỗi gia đình.

Bên cạnh 1000 cặp đôi đó thì vẫn còn hàng trăm hàng ngàn cặp vợ chồng đang tham gia dự án này. Chúng tôi tin rằng với sự tận tâm của đội ngũ Era Group và cộng đồng bác sĩ FAA cùng với sự nỗ lực của các gia đình thì sẽ nhận được thành quả tuyệt vời. Chúc cho tất cả các ông bố bà mẹ đang mong con sớm chạm tay vào giấc mơ về một hạnh phúc trọn vẹn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news