Tin mới

Giải quyết mâu thuẫn hành hung luôn công an

Thứ sáu, 14/11/2014, 15:35 (GMT+7)

Một chiến sĩ cảnh sát quận 9, TP.HCM đã bị thương khi đang tiến hành không chế một người đàn ông vác dao đi giải quyết mâu thuẫn riêng.

Một chiến sĩ cảnh sát quận 9, TP.HCM đã bị thương khi đang tiến hành không chế một người đàn ông vác dao đi giải quyết mâu thuẫn riêng.

Hiện trường vụ việc.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13 giờ, ngày 14/11 khi người dân sống trên đường Đình Phong Phú, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9 vô cùng hoảng hốt khi thấy một người đàn ông vác dao đi ngoài đường đòi đi giải quyết mâu thuẩn trên đường số 14 gần đó.

Người đàn ông được xác định là Nguyễn Đức Long, sinh năm 1969, ngụ phường Tăng Nhơn Phú.

Theo một số người dân thì Long đi giải quyết mâu thuẫn cá nhân với một gia đình trên đường số 14 sau một thời gian mâu thuẩn. Hiện tại Long đã có men rượu trong người.

Công an quận 9 đã có mặt để tiến hành thuyết phục Long trở về nhà, tuy nhiên trong quá trình thương lượng thì Long đã tấn công một chiến sĩ cảnh sát bị thương, chiến sĩ này đã được đưa đi cấp cứu lúc 13 giờ 55 phút.

Ngay sau khi tấn công chiến sĩ cảnh sát, Long cố thủ trong một ngôi nhà dân và đòi gặp ông Nguyễn Văn Hoàng là trưởng công an phường Tăng Nhơn Phú.

.Đến 14 giờ 40p, đội trưởng đội công an điều tra quận 9 cũng đã có mặt để tiến hành thương lượng với Long.

Tình trạng giao thông qua khu vực đang gặp khá nhiều khó khăn do người dân hiếu kỳ đứng xem.

Thế Huynh- Thành Đạt

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news