Tin mới

Giải quyết mâu thuẫn trong đám giỗ bằng dao

Thứ ba, 13/09/2016, 14:40 (GMT+7)

Vì mâu thuẫn trước đó, ông Lợi đã dùng dao đuổi chém ông Lương gây thương tích. Thấy vậy, ông Thắng chạy vào can ngăn cũng bị ông Lợi chém vào ngực…

 Vì mâu thuẫn trước đó, ông Lợi đã dùng dao đuổi chém ông Lương gây thương tích. Thấy vậy, ông Thắng chạy vào can ngăn cũng bị ông Lợi chém vào ngực…

Theo thông tin trên báo Công lý, Pháp luật TP.HCM, Đại Đoàn Kết, sáng ngày 12/9, Công an xã Tam Đại, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ ẩu đả khiến hai người bị trọng thương, phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 11/9, ông Phạm Tấn Lợi (48 tuổi) và ông Bùi Dũng Lương (41 tuổi) tới tham dự đám giỗ tại nhà ông Huỳnh Hoa, trú thôn Đông Tây, xã Tam Đại, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam.

Do có mâu thuẫn từ trước nên ông Lợi và Lương đã có tranh cãi lớn tiếng với nhau dẫn đến ẩu đả. Trong lúc nóng giận, ông Lợi đã dùng dao chém đuổi chém vào lưng của ông Lương với vết thương dài khoảng 1 gang tay.

Thấy vậy, ông Huỳnh Thắng (ngụ tại Đà Nẵng) chạy vào can ngăn nhưng cũng bị ông Lợi chém vào ngực khiến bị thương nặng.

Ngay sau đó, cả hai nạn nhân đã được người dân đi bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an xã Tam Đại đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời trình báo sự việc lên cơ quan Công an huyện Phú Ninh để điều tra theo thẩm quyền.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Phú Ninh điều tra làm rõ.

Trung Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news