Tin mới

Giải thích tin đồn bị chồng ngược đãi, vợ Duy Mạnh lại khiến CĐM tức giận

Thứ ba, 12/05/2020, 21:27 (GMT+7)

Sau khi lên tiếng giải thích tin đồn bị chồng ngược đãi lúc mang thai, vợ Duy Mạnh lại khiến CĐM bức xúc vì phát ngôn mới.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin nghi Cầu thủ Duy Mạnh đánh vợ mới cưới lúc mang bầu. Sự việc khiến dân tình không khỏi hoang mang khi từ trước đến nay Quỳnh Anh luôn khiến các cô gái ghen tị vì được Duy Mạnh cưng chiều 'nâng như nâng trứng', ưu ái gọi là 'công chúa béo'.

Sau thời gian im lặng, bà xã Duy Mạnh mới đây đã chính thức lên tiếng và khá bức xúc khẳng định đó chỉ là những tin đồn nhảm, không có căn cứ. Quỳnh Anh khẳng định 2 mẹ con vẫn luôn được bố quan tâm, yêu thương và chưa từng bị đánh đập.

Quỳnh Anh lên tiếng giải thích về tin đồn bị Duy Mạnh ngược đãi

Trong bài đăng tải của mình, Quỳnh Anh khá bức xúc khi cho biết rằng cô thực sự mệt mỏi khi cứ phải đi thanh minh những tin đồn nhảm vì rất mất thời gian.

Nhiều người hâm mộ không khỏi vui mừng khi cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau sau mối tình và đám cưới đáng ngưỡng mộ.

Thậm chí ngay bên dưới bài đăng của bà xã, cầu thủ Duy Mạnh cũng đã để lại dòng bình luận gây chú ý 'Sống và cảm nhận nhé. Chứ giải thích và bình luận nhiều làm gì . Dậy đi ăn sáng thôi má , không ngta đóng cửa bây giờ'.

Dù người trong cuộc đã lên tiếng giải thích nhưng dường như tin đồn này vẫn xuất hiện và chưa có dấu hiệu dừng lại. Thế nhưng, giữa tâm bão đang xôn xao trên mạng xã hội, Quỳnh Anh lại tiếp tục khiến nhiều người bức xúc khi gọi dân mạng là “chúng nó” dưới phần bình luận.

Một lần nữa, bình luận của Quỳnh Anh lại khiến dân mạng "dậy sóng"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news