Tin mới

Giai thoại khiến triệu người ngưỡng mộ Mỹ Tâm

Thứ hai, 30/07/2018, 14:19 (GMT+7)

Không bao giờ quay lưng với người hâm mộ - câu này có thể hiểu theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng với Mỹ Tâm!

Không bao giờ quay lưng với người hâm mộ - câu này có thể hiểu theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng với Mỹ Tâm!

Một phát hiện mới của cư dân mạng đang khiến những người yêu mến "hoạ mi tóc nâu" thêm dịp phát cuồng vì nàng ca sĩ. Trong đoạn clip tổng hợp lại những lần trình diễn của , người ta thấy cô luôn đi lùi về phía cánh gà chứ không bao giờ "quay lưng lại cùng khán giả".

Một chi tiết rất nhỏ nhặt nhưng lại nói lên rất nhiều điều về cô nàng ca sĩ gần như không có khuyết điểm của showbiz Việt!

Thói quen đáng yêu của Mỹ Tâm

Đó không chỉ là sự ý tứ, khéo léo, mà còn là một phần quan trọng đưa Mỹ Tâm lên tột đỉnh ưu ái, vinh quang.

Mỹ Tâm sở hữu một lượng fan mà bất kì ngôi sao nào cũng đều khao khát. Đông đảo, cuồng nhiệt và cực kì chung thuỷ - đó là những gì người ta nhớ ngay tới khi nhắc đến cụm từ "người hâm mộ Mỹ Tâm".

Họ không chỉ là những người trẻ, mà thuộc đủ mọi thành phần trong xã hội. Có cả công chức, cả những ông bố bà mẹ cho tới cả người đã về hưu, sự đa dạng đó khiến người ta không khỏi thắc mắc: Rốt cuộc thì Mỹ Tâm đã làm gì để chinh phục họ?

Việt Hương cũng phải quay clip với mục đích nhắn gửi Mỹ Tâm tặng đĩa cho mình

Trên thực tế, Mỹ Tâm chưa hẳn là ngôi sao khéo léo, giỏi "lấy lòng" người hâm mộ nhất, nhưng ở cô hiện rõ sự chân thành và trân trọng dành cho fan - từ những điều nhỏ nhất.

Không quay lưng cùng khán giả - đó là điều Mỹ Tâm vẫn luôn thực hiện, không chỉ mỗi khi hát hết bài. Hãy nhìn cách Mỹ Tâm im ắng vài năm trời không ra sản phẩm vì chưa đủ cảm xúc cũng như cảm thấy hài lòng, người ta sẽ thấy rõ rệt nhất sự tôn trọng cô dành cho khán giả.

Cô chấp nhận chậm lại, chấp nhận bỏ qua nhiều cơ hội và lợi ích vì không muốn mang tới cho người nghe những sản phẩm không như ý. Với một người nghệ sĩ, đó mới là sự trân trọng lớn nhất dành cho những người mến mộ mình.

Giai thoại khiến triệu người ngưỡng mộ Mỹ Tâm - Ảnh 3.

Mỹ Tâm bắt tay người hâm mộ lớn tuổi trong một đêm nhạc.

Hay những điều nhỏ nhặt hơn như lời tuyên bố "có 10 khán giả cũng hát" khi đêm nhạc của cô bất ngờ gặp cơn mưa lớn. Hoặc những lần biểu diễn không một đồng cát-xê tại những miền quê nghèo, bởi với Tâm, khán giả không chỉ là những người mua vé đi nghe hát. Sự tôn trọng đôi khi sẽ được thể hiện rõ nhất là những điều như thế.

Mỹ Tâm hiếm khi thể hiện mọi thứ cảm xúc bằng lời nói. Nhưng cô chính là người nghệ sĩ có trách nhiệm nhất với người hâm mộ.

Trách nhiệm đó không phải nằm ở cách chăm chỉ offline, chăm sóc fan hay nói lời hay ý đẹp cùng với họ, mà nằm ở cách Mỹ Tâm thể hiện mình hoàn toàn xứng đáng với những tình cảm khán giả dành cho.

Cuộc sống riêng tư không một scandal, vô số những câu chuyện đầy xúc động và chân thật về con người Mỹ Tâm chính là sự tôn trọng lớn nhất mà cô dành cho chính mình cũng như người hâm mộ.

Giai thoại khiến triệu người ngưỡng mộ Mỹ Tâm - Ảnh 4.

Mỹ Tâm từng gây xúc động mạnh khi bước lên sân khấu Từ thiện hát ủng hộ người khuyết tật

Nhắc tới cô, người ta sẽ nhớ ngay tới lần ngẫu hứng hát trên sân khấu từ thiện, thói quen chăm sóc những nghệ sĩ neo đơn và rất nhiều những điều tử tế đời thường khác. 

Từ những điều lớn lao cho tới nhỏ nhặt nhất, Mỹ Tâm luôn khiến người hâm mộ của mình có thể tự hào!

Khen ngợi Mỹ Tâm có lẽ là điều thừa thãi. Nhưng nhìn nhận những gì người nghệ sĩ ấy đã làm một cách công bằng thì lại không thừa một chút nào.

Ít nhất thì người ta sẽ hiểu rằng sự chân thành, tử tế luôn có một chỗ đứng vững vàng, ngay cả trong thế giới showbiz phù phiếm và nhiều giả dối. Và có thêm niềm tin rằng khi nghệ sĩ không quay lưng lại cùng khán giả, sẽ chẳng có lý do để người hâm mộ xa rời họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giai thoại