Tin mới

3 nữ DJ xinh đẹp đốn tim khán giả truyền hình tại The Remix

Thứ hai, 26/01/2015, 18:47 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình trực tiếp The Remix - hòa âm ánh sáng, 3 nữ DJ xinh đẹp Trang Moon, Melo, King Lady đã đốn tim khán giả truyền hình bởi

Xuất hiện trong chương trình trực tiếp The Remix - hòa âm ánh sáng, 3 nữ DJ xinh đẹp Trang Moon, Melo, King Lady đã đốn tim khán giả truyền hình bởi tài năng và vẻ đẹp quyến rũ.

Đêm mở màn chương trình The Remix - hòa âm ánh sáng diễn ra ngày 25/1 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Chương trình là nơi hội tụ những gương mặt nổi tiếng đang được giới trẻ yêu mến. Đặc biệt là sự xuất hiện của 3 nữ DJ xinh đẹp Trang Moon, Melo, King Lady đã khiến khản giả truyền hình phát sốt với tài năng và vẻ xinh đẹp, quyến rũ của họ.

DJ King Lady

King Lady từng là DJ được góp mặt trong top 100 nữ DJ hàng đầu thế giới do Thefdjlist.com - chuyên trang về DJ được sở hữu bởi nhiều công ty truyền thông bình chọn.

Sở hữu gương mặt lai xinh, nét Việt nhưng dáng lại Tây, làn da nâu óng mượt, thân hình săn chắc, 3 vòng cân đối, King Lady trờ thành một trong những hot ggirl DJ chơi EDM tại Sài Thành có khả năng DJ. 

DJ Trang Moon

Nếu so sánh nữ DJ Trang Moon và nữ DJ Tít (2 nữ DJ nổi tiếng nhất tại Việt Nam) thì Trang Moon là cái tên có vẻ không nổi tiếng bằng nhưng nếu có 1 đêm nhạc vũ trường nào đó mà không có mặt của nữ DJ này thì quả là một sự thiếu vắng và buồn chán.

Với hơn 2000 người tham gia fanpage “Hội những người yêu quý DJ Trang Moon, có thể thấy sức hút của cô gái trẻ này không hề nhỏ. Cô cũng là một trong số nữ DJ được đánh giá vừa có nhan sắc vừa có tài năng.

DJ Melo

Melo được xem là làn gió mới nóng bỏng nhưng không kém phần cá tính trong làng DJ Việt. Không chỉ chuyên về thể loại nhạc R&B và Hip Hop, cô còn chơi được dòng nhạc electro, house và Edm.

Cô gái trẻ nổi tiếng với lối chơi nhạc cá tính và vẻ đẹp đầy mê hoặc. Cô nàng vừa bước sang tuổi 23 với những dự định mới, khát khao vươn tới đỉnh cao trong âm nhạc với việc hợp tác với các DJ ngoại quốc và có chơi cho nhưng show biểu diễn tại nước ngoài.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news