Tin mới

4 giám khảo X-factor 2016 bị thuyết phục hoàn toàn bởi Phạm Chí Huy

Thứ sáu, 29/04/2016, 10:50 (GMT+7)

Với chất giọng dày dặn, khá lạ, không hòa lẫn, Phạm Chí Huy đã tạo nên sức hút cho khán giả cũng như các giám khảo. Và anh được chọn vào tiếp vòng Thách đấu của chương trình X-Factor 2016.

Với chất giọng dày dặn, khá lạ, không hòa lẫn, Phạm Chí Huy đã tạo nên sức hút cho khán giả cũng như các giám khảo. Và anh được chọn vào tiếp vòng Thách đấu của chương trình X-Factor 2016.

Trong những thí sinh và nhóm hát của tập 4 vòng Hội ngộ gây được sự chú ý cho khán giả là thí sinh Phạm Chí Huy. Anh chàng điển trai này trình bày ca khúc Stay with me, một ca khúc tiếng Anh sáng tác của Sam Smith và James Napier.
Trong phần phỏng vấn, Phạm Chí Huy chia sẻ trong xúc động bố là người truyền cảm hứng âm nhạc đến anh từ những câu hát hu vơ đến những bài hát bố tập hát. Và dĩ nhiên, bố của Huy là một người rất đam mê âm nhạc. 
Phạm Chí Huy với phong cách lịch lãm cùng phong thái trình diễn cực chất và giọng ca dày dặn, khá lạ, không hòa lẫn đã tạo nên sự hút cho ở trường quay khán giả lẫn khán giả màn ảnh nhỏ cũng như các giám khảo.
Trong khi đó, giám khảo Quỳnh Hương chăm chú theo dõi và thả hồn vào giọng hát của anh chàng.
 

Giám khảo Thanh Lam nói rằng giọng hát của anh chàng rất tốt, cách xử lý bài hát của Phạm Chí Huy rất tốt chỉ có điều những nốt lên cao cứ “non non làm sao ấy”. Nữ giám khảo nói nếu Huy có một người thấy hướng dẫn thì sẽ phát huy và khắc phục được cách hát bản năng.

Thanh Lam cũng tỏ ra hoài nghi do anh chàng đang sức khỏe không tốt hay bị run. Phạm Chí Huy đã thành thật cho biết anh bị… run là do có mẹ theo cùng để cổ vũ, động viên anh. Và sau đó mẹ anh cũng bước ra sân khấu để chào mọi người và động viên anh. Thanh Lam là giám khảo có sự quan tâm nhiều nhất dành cho thí sinh Phạm Chí Huy.

 

Khi Phạm Chí Huy cho biết anh là fan của Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương và chị yêu cầu anh thể hiện thêm một ca khúc khác của Thanh Lam. Anh chàng cao hứng thể hiện một đoạn trong bài hát Cho em một ngày theo phong cách của nữ Diva Thanh Lam. Dù nữ giám khảo cho rằng giọng hát của anh chưa làm chủ được cột hơi ở những quãng cao nhưng nữ giám khảo vẫn dành cơ hội cho anh đi tiếp. Và Diva Thanh Lam là người cho anh chàng sự đồng ý đầu tiên.

 

Hồ Quỳnh Hương đồng ý ngay sau đó. Còn nhạc sỹ Dương Khắc Linh nhận xét: “Phong cách của em giống như những ca sĩ da màu bên Mỹ. Đây chính là nhân tố bí ẩn rồi. Giọng hát hay”. Với Tùng Dương, anh cũng cho rằng: “Đây chính là nhân tố bí ẩn, giọng rất dày và hay. Cần trau dồi một số luyến láy khi hát RnB là xuất sắc”. Với sự đồng ý của 4 giám khảo Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương và Dương Khắc Linh, anh chàng điển trai Phạm Chí Huy tiếp tục vào vòng Tranh đấu.

Tập 5 của chương trình X-Factor 2016 sẽ lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 1/5/2016 trên kênh VTV3.

Ảnh: NVCC

Hoàng Nguyễn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news