Tin mới

Angela Phương Trinh trượt quán quân vì bị Lan Ngọc "chơi xấu"?

Thứ hai, 13/04/2015, 11:03 (GMT+7)

Những lời đồn đoán về việc Angela Phương Trinh bị chơi xấu trước đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 đang lan truyền chóng mặt trên các diễn đàn mạng.

Những lời đồn đoán về việc Angela Phương Trinh bị chơi xấu trước đêm chung kết đang lan truyền trên các diễn đàn mạng, nhất là khi Angela Phương Trinh khóc không ngừng sau khi để tuột ngôi Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 về tay Lan Ngọc.

Angela Phương Trinh khóc liên tục khi ngôi Quán quân về tay Lan Ngọc

Trong giây phút xướng tên quán quân cuộc thi là Ninh Dương Lan Ngọc, Angela Phương Trinh không giấu nổi vẻ mặt buồn bã. Trong buổi họp báo sau cuộc thi, Angela khóc từ đầu đến cuối buổi. Lâu lâu cô lại lau nước mắt chảy dài. Dù vậy, cô vẫn gắng cười chia sẻ: "Tôi cảm thấy phần thưởng lớn nhất chính là tình cảm của khán giả dành cho tôi. Số tiền thưởng tôi sẽ dành cho công việc Từ thiện".                                          

                       

                     

Xem video Angela Phương Trinh mạo hiểm với màn đu dây trên cao

 

Ninh Dương Lan Ngọc có chơi xấu Angela Phương Trinh trước đêm chung kết?

Khi được hỏi về lý do cô khóc cũng như thông tin Angela Phương Trinh định bỏ thi trước đêm chung kết, Angela Phương Trinh từ chối trả lời với lý do cảm thấy mệt. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục khóc trên vai người hỗ trợ cho mình trong cuộc thi. Cô nhanh chóng ra về dù được nhiều người hâm mộ đứng chờ ở cửa ra vào và chuẩn bị sẵn bánh kem ăn mừng cùng băng rôn chào đón.

Tin đồn xung quanh kết quả Bước nhảy hoàn vũ 2015

Sau cuộc thi, những thông tin đồn đoán về việc Angela Phương Trinh “bị chơi xấu” lan tràn trên các diễn đàn mạng. Một facebooker tiết lộ: “Ninh Dương Lan Ngọc chơi xấu Angela Phương Trinh. Có một đoạn phỏng vấn Lan Ngọc trả lời nói là Lan Ngọc đang gấp rút tập luyện bài Thập diện mai phục- một bài mà được giao cho Angela Phương Trinh tập trày da tróc vảy suốt 2 tuần liền nhưng đã bị Lan Ngọc cướp trắng trợn trước 3 ngày diễn ra đêm chung kết.

Đã có ai thấy Trinh khóc khi biết mình đã bị cướp cái cúp Quán quân  đó chưa? Đã có ai biết là Trinh muốn bỏ thi đêm chung kết và bị áp lực nếu nhảy tốt thì được hạng 2, nhảy không tốt sẽ bị đồng hạng 3 với Chi Pu ?

Liệu có phải mọi người đang quá gay gắt trước những nỗ lực của cô gái tuy có nhiều scandal nhưng vẫn cố gắng dành tâm huyết cho các cuộc thi của mình. Mọi người thấy Trinh đi thi nhưng mặt không vui đúng không?

Ninh Dương Lan Ngọc phủ định cướp bài nhảy của Angela Phương Trinh

Trước tin đồn thất thiệt này, trả lời trên Zing News, Lan Ngọc cho biết, không có chuyện cô cướp bài nhảy của Angela Phương Trinh.  “Do bài thi đầu tiên không phù hợp với tôi, chúng tôi chỉ có một tuần tập 2 bài nhảy, không có thời gian để trau chuốt điệu jive nên ban tổ chức quyết định đổi bài.

Ý tưởng thể hiện cô gái mù trong Thập diện mai phục được BTC đưa ra nhưng chưa có nhóm nào chốt. Khi hỏi, ê-kíp Phương Trinh nói không thực hiện bài nhảy đó nên nhóm tôi quyết định chọn. Không có chuyện tôi đi cướp bài nhảy của Phương Trinh”- Lan Ngọc chia sẻ.

 

Yến Trang cho rằng Angela Phương Trinh xứng đáng chiến thắng hơn Lan Ngọc

Về kết quả đêm thi, Lan Ngọc vượt mặt Angela Phương Trinh đoạt ngôi Quán quân, nữ ca sĩ Yến Trang- Quán quân Bước nhảy hoàn vũ mùa trước chia sẻ: “Ngay từ trước khi đêm chung kết diễn ra, tôi đã ngầm dự đoán được Lan Ngọc sẽ là người chiến thắng vì cô ấy có phong độ ổn định nhất trong số các thí sinh của mùa giải này. Nhưng đến khi ngồi ở hàng ghế khán giả hôm qua thì cảm nhận của tôi hoàn toàn khác.

Nếu chỉ so riêng về bốn phần thi đêm hôm qua thì Angela Phương Trinh đã có hai bài biểu diễn nhỉnh hơn Lan Ngọc về mặt nội dung, kỹ thuật cũng như cảm xúc. Tôi và Hương Giang idol, stylist Trịnh Tú Trung đã rơm rớm nước mắt khi Trinh nhảy bài Mộ Gió rất hay. Tôi đã đứng hẳn lên vỗ tay khi Angela Phương Trinh đu mình trên không kèm theo bạn nhảy.

“Nhưng tôi nghĩ điểm số 10 là cao nhất rồi nên đành phải đánh giá hai bạn ấy bằng nhau, nếu có cao hơn điểm 10 chắc Angela đã nhiều hơn một chút. Nhưng cuối cùng khán giả đã chọn Lan Ngọc có lẽ một phần do những ồn ào mà Trinh vấp phải trong cuộc thi. Dù sao kết quả cũng chỉ là bước đầu cho hành trình cống hiến của hai cái tên, chúng ta hãy cùng chờ xem sau đó ai mới thật sự là người cán đích trong lòng khán giả”, cựu thành viên Mây Trắng nói thêm.

 

Duy Phong (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news