Tin mới

Anh Thúy vấp ngã lăn quay trên sân khấu

Thứ ba, 27/05/2014, 09:53 (GMT+7)

Trong đêm nhạc của nhóm TVM, ngay khi vừa bước xuống bậc thềm, nữ ca sĩ gây ồn ào ở X Factor đã bị vấp ngã vì bất cẩn.

Trong đêm nhạc của nhóm TVM, ngay khi vừa bước xuống bậc thềm, nữ ca sĩ gây ồn ào ở X Factor đã bị vấp ngã vì bất cẩn.

Tối 25/5 tại sân khấu Sen Hồng (TP.HCM), Anh Thúy đã tham gia trình diễn tại liveshow của nhóm TVM với tư cách làm cựu thành viên của nhóm Mây Trắng. 

Anh Thúy đã có màn tái hợp đầy xúc động cùng các thành viên đời đầu của nhóm Mây Trắng gồm Thu Thủy, Ngọc Châu, Thu Ngọc (vắng Yến Trang vì bận công việc riêng). Các cô gái cùng nhau mặc áo dài trắng, hòa chung giọng trong ca khúc Khúc hạ, làm sống lại hình ảnh nhí nhảnh, đáng yêu của Mây Trắng một thời.

Sau màn chào sân suôn sẻ, nữ ca sĩ giới thiệu cô vừa sáng tác một ca khúc về biển đảo quê hương và mong muốn gửi tặng đến khán giả. Tuy nhiên, ngay khi vừa bước xuống bậc thềm, cô đã bị vấp ngã và nằm lăn quay trên sân khấu.

Anh Thúy luống cuống ngồi dậy, nhặt micro để tiếp tục màn trình diễn. Để khích lệ cho cô ca sĩ, các khán giả đã dành cho cô những tràng pháo tay giòn giã.

Cô cúi đầu xin lỗi vì sự bất cẩn của mình đã làm phần trình diễn bị gián đoạn.

Với bản lĩnh nhiều năm đứng trên sân khấu, cô tự tin, bình tĩnh thể hiện sáng tác mới của mình. Sau scandal đóng giả thành Huyền Minh để tham cuộc thi X Factor 2014, cựu thành viên Mây Trắng đã mạnh dạn xuất hiện tại các sự kiện giải trí lớn nhỏ. . 

Cách đây không lâu, cô từng gây shock khi xuất hiện với gương mặt phù nề, sưng tấy sau Phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng hiện tại dung mạo của Anh Thúy đã hài hòa và dễ nhìn hơn nhiều.

Quyết định thay đổi diện mạo đến với Anh Thúy sau khi cô xuất hiện ở X Factor nhằm cải thiện gương mặt trầy xước và đầy sẹo sau khi gặp tai nạn cũng như thêm tự tin. Sự thay đổi này khiến nữ ca sĩ gần như biến thành người khác với chiếc mũi cao, cằm nhọn, làn da mịn màng và không còn những vết sẹo.

Xem video Anh Thúy nhóm Mây Trắng hết lòng vì trẻ bị nhiễm HIV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news