Tin mới

Bằng chứng "tố" Sơn Tùng M-TP hẹn hò với Thiều Bảo Trâm

Thứ bảy, 28/02/2015, 13:13 (GMT+7)

Cư dân mạng đang xôn xao về nghi án Sơn Tùng MTP hẹn hò với Thiều Bảo Trâm trước hình ảnh chiếc nhẫn đôi giống hệt nhau.

 

Cư dân mạng đang xôn xao về nghi án Sơn Tùng MTP hẹn hò với Thiều Bảo Trâm trước hình ảnh chiếc nhẫn đôi giống hệt nhau.

 

 

 

Hình ảnh mới nhất được Sơn Tùng chia sẻ trước chia sẻ trên trang Instagram của mình khiến fan bất ngờ với chiếc nhẫn giống hệt nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Được biết hình ảnh của Bảo Trâm được đăng lên trước đấy cũng có hình ảnh chiếc nhẫn y hệt Sơn Tùng. Sự giống nhau của chiếc nhẫn đôi đã khiến các fan nghĩ rằng cả hai đang hẹn hò.

Cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã dính nghi án hẹn hò được 2 năm nay nhưng để bảo vệ tình yêu của mình và không muốn có sự ồn ào trước dư luận cả hai không lên tiếng về điều này. Đặc biệt cả hai cũng chưa lần nào xuất hiện hình ảnh bên nhau.

Xem video Sơn Tùng M-TP hát live "Không phải dạng vừa đâu"

 

Ngay trên trang Instagram của Thiều Bảo Trâm luôn đăng những trạng thái đang yêu và tang tên Sơn Tùng MTP vào. Cả hai cùng bình luận rất nhiều trạng thái đầy ẩn ý, càng khiến người hâm mộ nghi ngờ hơn giữa mối quan hệ của cặp đôi.

 

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tiếp tục dấy lên nghi án hẹn dò với chiếc nhẫn đôi giống nhau.

Trước đó, các fan từng phát hiện ra điểm khả nghi chính là chiếc vòng của người con trai trong hình do Bảo Trâm chia sẻ đeo khá giống với chiếc vòng mà Sơn Tùng đã đeo trong buổi giao lưu họp fan. Đồng thời kiểu xắn ống tay áo, màu áo cũng bị đưa vào diện “tình nghi”. Nhiều người tin rằng Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã hẹn hò gần 1 năm nay.

Sơn Tùng hiện đang là chàng hotboy đình đám, sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì Vpop. Mới chỉ được biết đến trong vòng khoảng ba năm trở lại đây nhưng những thành công có được của Sơn Tùng lại khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Sơn Tùng đang là một trong những ngôi sao trẻ đình đám của làng nhạc Việt.

Hiện tại Sơn Tùng đang tham gia sân chơi The Remix và được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Những phần trình diễn của anh tại cuộc thi này luôn nhận được điểm số rất cao của giám khảo và lượng bình chọn “khủng” của khán giả. Trước tài năng của Sơn Tùng, giám khảo Lưu Thiên Hương đã phải thốt lên rằng: “Sơn Tùng là “của hiếm” của âm nhạc Việt Nam”.

Thanh Lương  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news