Tin mới

Bằng Cường tố Hiền Thục "đạo" bản hit đã bán độc quyền Quang Hà

Thứ tư, 08/01/2014, 11:23 (GMT+7)

Chàng nhạc sĩ rất bức xúc khi phát hiện trên mạng đoạn clip ca sĩ Hiền\nThục hát ca khúc "Nhiều lúc" của mình. Ca khúc này Bằng Cường viết độc\nquyền cho ca sĩ Quang Hà.

Chàng nhạc sĩ rất bức xúc khi phát hiện trên mạng đoạn clip ca sĩ Hiền Thục hát ca khúc "Nhiều lúc" của mình. Ca khúc này Bằng Cường viết độc quyền cho ca sĩ Quang Hà.

Bằng Cường nói: "Là một nhạc sĩ, được người khác hát ca khúc của mình là một hạnh phúc. Nhưng tôi tiếc là Hiền Thục không nói lời nào với tôi cả. Nếu cô ấy nói với tôi một tiếng, tôi đồng ý ngay. Tôi có cảm giác mình không được tôn trọng".

Bằng Cường tố Hiền Thục đạo bản hit đã bán độc quyền Quang Hà

 Ca sĩ, kiêm nhạc sĩ Bằng Cường.

"Tôi rất bất ngờ khi trên mạng xuất hiện clip Hiền Thục hát ca khúc "Nhiều lúc" mà tôi sáng tác dành riêng cho Quang Hà. Quang Hà đã lấy tên ca khúc này làm chủ đề album, phát hành vào năm ngoái. Thời gian qua, ca khúc này đã gắn liền tên tuổi với Quang Hà và trở thành một ca khúc hit". - Bằng Cường nói thêm.

 Bằng Cường nói về cảm giác của mình: "Tôi cảm thấy buồn, chứ không phải muốn bắt Hiền Thục chịu trách nhiệm gì cả. Có lẽ người buồn sau tôi, chính là ca sĩ Quang Hà".

Bằng Cường tố Hiền Thục đạo bản hit đã bán độc quyền Quang Hà



Liên lạc với Quang Hà, ca sĩ này cho biết: "Tôi cũng rất bất ngờ, vì tôi và Hiền Thục chơi khá thân. Tôi không hiểu sao Hiền Thục không hỏi tôi một lời nào để hát ca khúc độc quyền này".

"Tôi không có ý trách móc gì Hiền Thục. Nhưng giá như cô ấy hỏi tôi một tiếng thì hay hơn là tự ý hát thế này" - Quang Hà chia sẻ.

 Chàng ca sĩ "Ngỡ" cũng nói thêm: "Sau sự cố này, mối quan hệ của tôi và Hiền Thục không thay đổi. Nhưng tôi nghĩ, một ca khúc nào đó, đã gắn liền tên tuổi của một ca sĩ, các ca sĩ khác muốn hát, cần nên có cách cư xử tế nhị một chút".

Bằng Cường tố Hiền Thục đạo bản hit đã bán độc quyền Quang Hà

Ca sĩ Quang Hà, ca sĩ thể hiện thành công ca khúc Nhiều lúc của nhạc sĩ Bằng Cường.

Theo Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news