Tin mới

Bằng Kiều – Minh Tuyết hạnh phúc trong vòng vây khán giả Hải Phòng

Chủ nhật, 15/03/2015, 20:28 (GMT+7)

Tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh Niên thành phố Hải Phòng vào đêm qua, Bằng Kiều – Minh Tuyết hạnh phúc trong vòng vây của khán giả.

Tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh Niên thành phố Hải Phòng vào đêm qua, Bằng KiềuMinh Tuyết hạnh phúc trong vòng vây của khán giả.


 

 

 

 

 

Tiếp nối thành công từ đêm nhạc “Một thời để nhớ” do công ty cổ phần đầu tư Everland tổ chức tại Hà Nội thành công rực rỡ, Bằng Kiều tiếp tục thực hiện đêm nhạc tiếp theo “Như đã dấu yêu” tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh Niên thành phố Hải Phòng vào đêm qua. 

Đây là lần đầu tiên khán giả Hải Phòng được đón Bằng Kiều về hát cùng với những người bạn của anh: Tuấn Hưng, Minh Tuyết, Ngọc Anh.

Đặc biệt cũng là lần đầu tiên ca sĩ Bằng Kiều và ca sĩ Tuấn Hưng biểu diễn cùng nhau sau khi cả hai rời khỏi nhóm nhạc “Qủa dưa hấu”. Hai người tỏ ra rất ăn ý khi song ca cùng nhau bài hát “Độc thoại” trên sân khấu.

Đặc biệt cặp tình nhân trong âm nhạc “Bằng Kiều – Minh Tuyết” vẫn khiến khán giả dành trọn những tràng pháo tay không ngớt mỗi khi họ tình tứ cất tiếng hát bên nhau.

Minh Tuyết cho rằng, cô khá bất ngờ trước sự nhiệt tình của khán giả thành phố Hoa Phượng Đỏ, khiến cô hát không thấy mệt, không thấy mình bị áp lực, mà hát như đứng trước những người bạn, những người thân tình bằng hữu.

Minh Tuyết cho biết, chắc chắn cô sẽ quay trở lại với khán giả Hải Phòng trong thời gian sắp tới, vì trước sự cuông nhiệt như vậy, cô thật sự thấy hãnh diện và ấm lòng.

Bằng Kiều hát cũng sung hơn, nồng nàn hơn, nhất là thông tin bộ phim “Sơn đẹp trai” đến giờ đã thu được gần 18 tỉ, một con số đáng mơ ước với những nhà làm phim đầu tay.

Dù “Sơn đẹp trai” nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều, nhưng không thể phủ nhận được diễn xuất đáng yêu của Bằng Kiều, và sự thu hút của anh với khán giả đến rạp xem phim.

Ngày mai, Bằng Kiều chính thức chấm vòng loại của “Việt Nam Idol 2015” tại Hà Nội cùng với Thu Minh, Thanh BùiĐạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Đây cũng hứa hẹn mà một buổi casting vô cùng thú vị vì Bằng Kiều lần đầu tiên ngồi ghế giám khảo show truyền hình thực tế trong nước.

Một số hình ảnh trong đêm liveshow Bằng Kiều

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news