Tin mới

Bước nhảy hoàn vũ Nhí 2015: Minh Hằng "kết đôi" cùng Phan Hiển

Thứ tư, 24/06/2015, 12:26 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Minh Hằng sẽ bắt cặp cùng Phan Hiển để dìu dắt các tài năng nhí trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015.

Nữ ca sĩ Minh Hằng sẽ bắt cặp cùng Phan Hiển để dìu dắt các tài năng nhí trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015.

Chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí mùa thứ nhất kết thúc với sự lên ngôi của tài năng vũ đạo 10 tuổi Linh Hoa. Tiếp nối thành công của từ mùa thứ nhất, chương trình truyền hình Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đã sẵn sàng trở lại với khán giả cùng mùa thứ hai, để tiếp tục tìm ra những tài năng mới.

Chiều 23/6, Bước nhảy hoàn vũ nhí đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu mùa thứ 2 của chương trình với sự tham gia của các cặp đôi giám khảo - huấn luyện viên: Đoan Trang - Hà Lê, Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải, Minh Hằng - Phan Hiển và Khánh Thi. Như vậy, trong mùa giải thứ hai này, Thủy Tiên, Lâm Vinh Hải và Minh Hằng là 3 gương mặt lần đầu tiên ngồi "ghế nóng" của chương trình.

Phan Hiển và Minh Hằng sẽ tạo nên một cặp đôi quyền lực trong Bước nhảy hoàn vũ Nhí 2015.

Minh Hằng kết đôi Phan Hiển để tạo thành cặp đôi quyền lực mới của “Bước nhảy hoàn vũ nhí”. Nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” thừa nhận, cô khá yên tâm khi bắt cặp cùng bạn trai của Khánh Thi.

Thủy Tiên - Lâm Vĩnh Hải

Thủy Tiên và Lâm Vinh Hải đều là những gương mặt hoàn toàn mới trên “ghế nóng”, vì vậy nữ ca sĩ tỏ ra khá lo lắng. Thủy Tiên chia sẻ sự bối rối của mình khi thí sinh khóc trên sân khấu, thậm chí cô còn mất ngủ vì điều đó và cô đã tìm hiểu tâm lí trẻ em từ các cô giáo, từ người thân để có thể gần gũi hơn với các em.

Đoan Trang - Hà Lê/

Đoan Trang và Hà Lê sẽ cùng dìu dắt các tài năng nhí để tiến xa hơn trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí. 

Bà bầu Khánh Thi đảm nhận vai trò cố vấn trong chương trình năm nay.

Buổi họp báo ra mắt “Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015” còn thêm hào hứng với những màn trình diễn của 2 gương mặt rất ấn tượng của mùa thi đầu tiên: Quán quân Linh Hoa và Á quân Minh Khang cùng những màn trình diễn Dancesport và Popping điêu luyện.

Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 Linh Hoa...

Giải Bạc Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 Minh Khang

Hoàng Giang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Chi Pu: Nhân tố làm mới Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015?

Lần đầ​u​​ thử sức ở lĩnh vực dẫn chương trình, ​Chi Pu​ ​được kỳ vọng trở thành nhân tố mới và mang đến nhiều điều thú vị cho ​Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015.