Tin mới

Cẩm Ly, Quang Dũng sững sờ trước bản sao Đan Nguyên

Thứ sáu, 26/02/2016, 17:14 (GMT+7)

Bộ tứ giám khảo Quang Dũng, Cẩm Ly, Quang Linh, Đan Trường không giấu được sự hưng phấn khi nghe bản sao Đan Nguyên thể hiện ca khúc "Thành phố buồn".

Bộ tứ giám khảo Quang Dũng, Cẩm Ly, Quang Linh, Đan Trường không giấu được sự hưng phấn khi nghe bản sao Đan Nguyên thể hiện ca khúc "Thành phố buồn".

[mecloud]oXAj1tvCCV[/mecloud]

Trong tập 3 "Thần tượng Bolero" phát sóng tối ngày 25/2, thí sinh Võ Đanh Phước đã khiến bộ tứ giám khảo đứng ngồi không yên. Giọng hát của thí sinh được ví như bản sao của Đan Nguyên khi thể hiện ca khúc "Thành phố buồn".

Thí sinh Đanh Phước được ví như bản sao của Đan Nguyên. Ảnh cắt từ clip

Trước phần biểu diễn của Đanh Phước, ca sĩ Quang Dũng đã phải đứng dậy để hòa giọng cùng thí sinh. Anh không giấu được sự phấn khích thốt lên: "Em là thí sinh anh rất thích. Tiết mục của em khiến anh không thể ngồi yên mà chỉ muốn lên sân khấu hòa giọng cùng em ngay lập tức".

Cẩm Ly, Đan Trường thích thú trước phần thi của thí sinh. Ảnh internet

Còn ca sĩ Đan Trường tung ra mọi chiêu trò để dụ dỗ thí sinh Đanh Phước về đội của mình: "Anh là người bấm chọn em đầu tiên. Anh có nhiều điều kiện, cả êkip quay video clip, cả phòng thu cho em thu cả ngày. Em thấy ai sẽ là người tiếp cận gần khán giả nhất và người nào có nhiều fan nhất?".

Sau một lúc cân nhắc, giọng ca trẻ đến từ Bình Phước vẫn chọn về đội Quang Linh dù anh không có nhiều lời nhận xét bay bổng như 2 giám khảo nam còn lại.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news